Quảng cáo

AFC chỉ ra 5 trận đáng xem nhất lượt 3 vòng loại World Cup 2022

Thứ tư, 09/10/2019 09:23 AM (GMT+7)

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) coi trận Việt Nam vs Malaysia là một trong 5 cặp đấu đáng xem và dễ có bất ngờ nhất lượt trận thứ 3, vòng loại World Cup 2022.

1. Việt Nam vs Malaysia

Lần đối đầu gần nhất giữa hai đội là cuộc gặp gỡ tại Mỹ Đình cuối năm ngoái, nơi ĐT Việt Nam đánh bại đối thủ Malaysia để lên ngôi ở AFF Suzuki Cup 2018.

Việt Nam vs Malaysia, vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam, Malaysia, Việt Nam đấu Malaysia, VL World Cup, AFC tin Malaysia thắng Việt Nam

Mặc dù vậy, AFC tin rằng mối tương quan giữa hai đội đã có nhiều điều thay đổi ở thời điểm đá vòng loại World Cup 2022. Malaysia đã gây ấn tượng mạnh với thắng lợi 3-2 ngay trên sân của Indonesia, sau đó là thất bại đáng tiếc và cũng rất đáng khen trước UAE ở lượt trận gần nhất. Chính vì thế, LĐBĐ châu Á cho rằng Malaysia hoàn toàn có cơ hội đánh bại Việt Nam ngay tại sân Mỹ Đình vào ngày 10/10.

2. Trung Quốc vs Guam

Về lý thuyết, đây sẽ là một thắng lợi cho Trung Quốc, thậm chí là thắng đậm. Mặc dù vậy, AFC nhận định Guam rất dễ gây ra bất ngờ, bởi họ là đội bóng thường hay đánh bại những đối thủ xếp hạng cao hơn trong hệ thống FIFA.

Để đến với vòng loại thứ 2 World Cup 2022, quốc đảo này đã đánh bại cả Turkmenistan và Ấn Độ, vì thế không thể bỏ qua khả năng họ gây được bất ngờ trước Trung Quốc ở lượt trận này.

3. Australia vs Nepal

Việt Nam vs Malaysia, vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam, Malaysia, Việt Nam đấu Malaysia, VL World Cup, AFC tin Malaysia thắng Việt Nam

Lần gần nhất Australia thất bại tại vòng loại World Cup đã là từ năm 2008, và điều đó khiến Nepal thực sự phải để tâm. Bị đánh giá thấp hơn nhiều so với đối thủ, nhưng đội bóng Nam Á đang có nhiều động lực để quyết tâm ở cuộc đối đầu này, đặc biệt là sau khi họ để thua 0-7 trước Kuwait và sau đó trở lại với chiến thắng 2-0 trước Đài Loan.

4. Uzbekistan vs Yemen

Thất bại trước Palestine ở trận mở màn vòng loại World Cup 2022 đã khiến HLV Hector Cuper mất việc ở ĐT Uzbekistan. Lúc này là thời điểm không thể tệ hơn để đội bóng tây Á này chạm trán Yemen, đội bóng đang có phong độ không tồi.

Trước lượt trận thứ 3 này, Yemen có 2 điểm sau khi hòa Singapore và đặc biệt là cầm chân đội bóng mạnh nhất bảng Ả Rập Saudi.

5. Bangladesh vs Qatar

Nhà ĐKVĐ châu Á cần một chiến thắng để quên đi nỗi thất vọng bị Ấn Độ cầm hòa ở lượt trận trước. Tuy nhiên Bangladesh sẽ là một đối thủ không dễ chơi cho họ.

Dù là chủ nhà World Cup 2022, nhưng Qatar không được phép lơ là ở các trận vòng loại, bởi đây cũng là con đường để tìm kiếm tấm vé dự Asian Cup 2023, giải đấu mà họ là đương kim vô địch.

Độc giả có thể theo dõi lịch thi đấu chi tiết lượt trận thứ 3, vòng loại World Cup 2022 tại đây. Trong đó đáng chú ý nhất, trận Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra lúc 20h ngày 10/10 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT