Quảng cáo

HLV đẳng cấp thế giới bị sa thải ở vòng loại World Cup 2022 châu Á

Thứ sáu, 13/09/2019 10:53 AM (GMT+7)

Những kết quả thất vọng tiếp tục khiến 1 HLV trưởng nữa bị sa thải ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Lần này là một cái tên ở đẳng cấp thế giới.

VIDEO: Highlight Palestine 2-0 Uzbekistan (Vòng loại World Cup 2022)

Sau khi HLV Romeo Jozak của ĐT Kuwait trở thành người đầu tiên bị sa thải ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đã có thêm một HLV nữa nhận kết cục tương tự sau những màn trình diễn thất vọng. Đó là HLV Hector Cuper của ĐT Uzbekistan.

Thất bại khó tin với tỷ số 0-2 trước Palestine, ở trận mở màn vòng loại World Cup 2022 là nguyên nhân chính khiến Liên đoàn bóng đá Uzbekistan mất kiên nhẫn với ông Hector Cuper. Sau đó, trận hòa nhạt nhòa 0-0 với Iraq thực sự là giọt nước tràn ly, khiến cựu HLV ĐT Ai Cập chính thức bị sa thải vào hôm nay.

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Uzbekistan rơi vào một bảng đấu tương đối khó khăn với các đối thủ Ả Rập Saudi, Yemen, Palestine và Singapore. Được đánh giá là một trong hai đội tuyển mạnh nhất bảng, việc để thua ngay ở trận đấu đầu tiên là điều khó chấp nhận đối với Uzbekistan. Quyết định sớm sa thải HLV Hector Cuper tuy có phần bất ngờ, nhưng là hợp lý khi những trận đấu tiếp theo dự báo còn khó khăn hơn nhiều.

Vòng loại World Cup 2022, ĐT Uzbekistan, HLV Uzkebistan bị sa thải, Hector Cuper, Uzbekistan, VL World Cup 2022 châu Á

Trước khi vòng loại World Cup 2022 châu Á khởi tranh, Hector Cuper là một trong những cái tên đáng chú ý nhất trên băng ghế huấn luyện. Trong sự nghiệp của mình, chiến lược gia 63 tuổi người Argentina từng làm việc ở rất nhiều đội bóng tên tuổi tại châu Âu, có thể kể đến Valencia hay Inter Milan. Mới đây nhất, ông từng dẫn dắt ĐT Ai Cập đến World Cup 2018 tuy nhiên không thành công ở giải đấu đó.

Trận đấu tiếp theo của ĐT Uzbekistan ở vòng loại World Cup 2022 sẽ là cuộc đón tiếp Yemen trên sân nhà, trận đấu diễn ra lúc 21h30 ngày 10 tháng 10.

>>> Trung Quốc vượt ông lớn châu Á sau thành công ở vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT