Quảng cáo

HLV đầu tiên bị sa thải ở vòng loại World Cup 2022 châu Á

Thứ sáu, 13/09/2019 09:10 AM (GMT+7)

Chỉ sau 2 lượt trận mở đầu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đã có HLV trưởng đầu tiên chính thức mất việc.

VIDEO: Highlight Kuwait vs Australia (Vòng loại World Cup 2022)

lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022, ĐT Kuwait đã gây ấn tượng mạnh khi đánh bại đối thủ Nepal với tỷ số 7-0. Những tưởng thắng lợi đậm đà này hứa hẹn một tương lai rộng mở cho ĐT Kuwait, tuy nhiên ngay sau đó họ lại gây nên nỗi thất vọng.

Trong trận đấu ở lượt trận thứ 2, đụng độ Australia trên sân nhà, Kuwait đã thi đấu vô cùng bạc nhược và để đối thủ ghi tới 3 bàn trong hiệp đấu đầu tiên. Dù không để thủng lưới thêm trong hiệp 2 nhưng kết quả này vẫn khiến ban lãnh đạo Kuwait thất vọng. Ủy ban kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá quốc gia Tây Á này đề xuất sa thải HLV trưởng Romeo Jozak của đội bóng, và quyết định này sớm được thông qua.

vòng loại World Cup 2022, vòng loại World Cup, châu Á, HLV bị sa thải, Kuwait, Romeo Jozak, HLV Kuwait

Như vậy, ông Romeo Jozak trở thành HLV trưởng đầu tiên trong số 40 đội tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bị sa thải, trợ lý của Romeo Jozak cũng nhận cái kết tương tự.

Hiện tại, Kuwait vẫn đang là đội đang dẫn đầu bảng B vòng loại World Cup 2022. Kuwait cùng có 3 điểm như Australia, Jordan và Nepal nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại. Đội đang xếp cuối bảng B là Đài Loan sau 2 trận toàn thua.

HLV Romeo Jozak người Croatia, năm nay 46 tuổi. Ông được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Kuwait hồi tháng 7 năm 2018. Trước khi đến với đội bóng Tây Á này, Romeo Jozak làm việc ở gã khổng lồ Ba Lan Legia Warsaw.

>>> Sao Yemen lập siêu phẩm không tưởng ở vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT