Quảng cáo

Australia khởi đầu hoàn hảo ở vòng loại World Cup 2022

Thứ tư, 11/09/2019 06:40 AM (GMT+7)

Sự chênh lệch đẳng cấp giữa Australia và Kuwait được thể hiện rõ rệt và chiến thắng đậm của đội khách không phải điều bất ngờ.

VIDEO: Highlight Kuwait vs Australia

Hành quân đến sân của Kuwait trong trận đấu đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Australia thể hiện quyết tâm kiếm 3 điểm ngay từ đầu. Những quyết tâm đó sớm giúp họ có được niềm vui, với bàn thắng của Matthew Leckie ngay ở phút thứ 7.

Có bàn dẫn trước, Australia tự tin triển khai lối chơi của mình. Sự chênh lệch về đẳng cấp được thể hiện rõ ràng ở những phút tiếp theo, khi Matthew Leckie hoàn tất cú đúp ngay phút 30.

Kết quả Kuwait vs Australia, trực tiếp vòng loại World Cup 2022, Kuwait vs Australia, vòng loại World Cup 2022, Australia

Đến phút 38, cách biệt đã là 3 bàn khi Aaron Mooy lập công, giúp đoàn quân của Graham Arnorl bắt đầu giờ nghỉ với lợi thế quá lớn.

Cách biệt 3 bàn giúp Australia thi đấu hoàn toàn thoải mái ở hiệp 2. Họ chơi thong dong và dù vẫn trên cơ so với đối thủ nhưng không ghi thêm bàn thắng. Tuy vậy chiến thắng 3-0 cũng giúp ĐT Úc có màn khởi đầu ấn tượng ở vòng loại World Cup 2022.

Chung cuộc: Kuwait 0-3 Australia

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT