Quảng cáo

Báo New Zealand: "Philippines khiến chúng ta có trận thua tệ nhất"

Thứ ba, 25/07/2023 19:40 PM (GMT+7)

Giới báo chí truyền thông New Zealand tỏ ra thất vọng trước thất bại của đội nhà.

Nghe nội dung bài viết

New Zealand với lợi thế chơi trên sân nhà được dự đoán rằng sẽ tiếp tục hưởng niềm vui chiến thắng trước Philippines thì bất ngờ đã xảy ra. Philippines với tinh thần quyết tâm và lối chơi hợp lý, đã có thể đánh bại được New Zealand, tạo ra được dấu mốc lịch sử với chiến thắng đầu tiên ngay trong lần đầu tham dự World Cup. 

Niềm vui tột cùng của Philippines cũng là nỗi thất vọng bao trùm của New Zealand. Ngay sau trận đấu, tờ báo NZ Herald đã bày tỏ sự "chán chường" của mình đối với màn trình diễn của New Zealand và gọi đây là một trong những trận thua tệ nhất của đội nhà tại World Cup.

"Trước trận đấu, mọi thứ dường như đã được chuẩn bị cho một bữa tiệc chiến thắng tiếp theo – với lượng khán giả truyền hình khổng lồ, một buổi tối hoàn hảo ở Wellington và sân vận động dường như đã kín chỗ. Tuy nhiên, Philippines, với lần đầu ra mắt tại World Cup, đã phá vỡ kịch bản đẹp đẽ ấy và khiến New Zealand nhận một trong những trận thua tệ nhất tại World Cup.

downloaderla-64bf8f0a79fb8-1690275708.jpg
Niềm vui của Philippines là nỗi thất vọng tột cùng của New Zealand. (Ảnh: Getty)

Thực tế New Zealand chơi không tệ - nhưng cũng chưa cho thấy màn trình diễn tốt nhất và thiếu sự tập trung, động lực và độ chính xác cao, thứ đã tạo nên chiến thắng lịch sử trước Na Uy. Trận thua này sẽ ám ảnh đội bóng trong nhiều năm tới.

Huấn luyện viên của Philippines đã hứa rằng họ sẽ phá vỡ bữa tiệc của New Zealand và họ đã làm được điều đó một cách ngoạn mục.

New Zealand vẫn đang có vị trí tốt để lọt vào vòng loại trực tiếp, tùy thuộc vào điều gì sẽ xảy ra trong các trận đấu khác nhưng sẽ cần một kết quả tích cực trước Thụy Sĩ vào trận tiếp theo và ai biết được sự tự tin của các cầu thủ sẽ như thế nào sau trận đấu này?".

Trái ngược với những sự thất vọng của New Zealand, Philippines đang nhận những "cơn mưa" lời khen từ báo chí quốc tế, các CĐV cả ở trong và ngoài nước. Chiến thắng lịch sử này sẽ giúp Philippines mơ về điều lớn lao hơn nữa là vượt qua luôn vòng bảng. Để làm được điều đó, họ sẽ phải vượt qua hoặc ít nhất có điểm trước đội tuyển Na Uy ở trận đấu cuối.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin liên quan