Quảng cáo

CĐV Thái Lan bình luận về trận Việt Nam thua cay đắng Uzbekistan

Thứ tư, 24/04/2024 23:31 PM (GMT+7)
A A+

Các CĐV Thái Lan đưa ra nhận xét về trận ĐT futsal Việt Nam thua đau ĐT futsal Uzbekistan tại tứ kết futsal châu Á 2024.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 24/4, ĐT futsal Việt Nam đã bước vào màn so tài quan trọng với ĐT futsal Uzbekistan, thuộc khuôn khổ trận tứ kết futsal châu Á 2024.

Trước thềm trận đấu, ĐT futsal Uzbekistan được đánh giá là thử thách khá khó nhằn với tuyển futsal Việt Nam bởi đội bóng Trung Á xếp trên đến 14 bậc so với Việt Nam trên BXH futsal thế giới.

Với tinh thần thi đấu đầy nỗ lực, ĐT futsal Việt Nam đã có bàn mở tỷ số dẫn trước Uzbekistan. Đáng tiếc, đoàn quân áo đỏ sau đó đã không bảo toàn được lợi thế và phải nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2.

Với kết quả này, ĐT futsal Việt Nam buộc phải dừng chân ở tứ kết futsal châu Á 2024. Tuy nhiên, "Những Chiến binh Sao Vàng" sẽ đá play-off để cạnh tranh tấm vé vớt tham dự VCK futsal World Cup.

CĐV Thái Lan phản ứng bất ngờ về trận Việt Nam vs Uzbekistan 450790
ĐT futsal Việt Nam thua đau Uzbekistan vào phút cuối (Ảnh: VFF)

Chứng kiến màn so tài giữa ĐT futsal Việt Nam vs ĐT futsal Uzbekistan, các CĐV Thái Lan mới đây đã đưa ra những bình luận đáng chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội.

Trong đó, CĐV สมนึก ยอดแก้ว nhận xét: "ĐT futsal Việt Nam đã chơi tốt mặc dù họ thua. Hình ảnh của trận đấu nơi bạn có thể nỗ lực hết mình".

CĐV Thái Lan phản ứng bất ngờ về trận Việt Nam vs Uzbekistan 450791

CĐV Pradit Arthitsakul để lại bình luận: "Làm tốt lắm ĐT futsal Việt Nam. Tôi yêu quý các bạn. Gửi lời chào từ Thái Lan. Chúc may mắn cho trận play-off".

CĐV Thái Lan phản ứng bất ngờ về trận Việt Nam vs Uzbekistan 450797

CĐV Eakrach Chukaew viết: "Thi đấu rất tốt, Việt Nam đã chiến đấu và có được niềm vui, sự khích lệ từ Thái Lan" còn CĐV Patiphan Noithanom nhắn nhủ: "Hãy giữ vững tinh thần Việt Nam. Các bạn đã làm tốt rồi. Uzbekistan quá mạnh".

CĐV Thái Lan phản ứng bất ngờ về trận Việt Nam vs Uzbekistan 450798

CĐV Beam Warraset cho rằng: "ĐT futsal Việt Nam cố lên. Các bạn đã làm tốt trong toàn bộ trận đấu. Chỉ là có chút kém may mắn".

CĐV Thái Lan bình luận công tâm về trận Việt Nam thua đau Uzbekistan 450801

CĐV ฤชา ปิณฑะศิริ gửi lời chúc đến ĐT futsal Việt Nam: "Cố lên bạn thân ơi. Chúc các bạn giành chiến thắng trận play-off với Kyrgyzstan để tham dự VCK futsal World Cup".

CĐV Thái Lan phản ứng bất ngờ về trận Việt Nam vs Uzbekistan 450796

Bên cạnh đó, rất nhiều các CĐV "xứ chùa Vàng" cũng gửi lời động viên, cổ vũ ĐT futsal Việt Nam nỗ lực chiến thắng ở trận play-off để cùng Thái Lan dự VCK futsal World Cup 2024.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT