Quảng cáo

Xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Philippines ở đâu, kênh nào?

Thứ ba, 09/05/2023 05:18 AM (GMT+7)

Cập nhật thông tin kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu nữ Việt Nam vs nữ Philippines ở bảng A, môn bóng đá nữ SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

LINK XEM TRỰC TIẾP NỮ VIỆT NAM VS NỮ PHILIPPINES TẠI ĐÂY

Nguồn: VTV Thể Thao

ĐT nữ Việt Nam toàn thắng 2 trận liên tiếp trước tuyển nữ Malaysia và Myanmar ở vòng loại bảng A môn bóng đá nữ tại SEA Games 32. Kết quả này giúp đoàn quân áo đỏ tạm dẫn đầu BXH với 6 điểm có được sau 2 lượt trận.

Xét trên cục diện bảng đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn có thể bị loại nếu để thua từ 3 bàn trở lên trước đội tuyển nữ Philippines và "hiện tượng" nữ Myanmar có thể đánh bại Malaysia với tỷ số cách biệt ở trận đấu cùng giờ.

img-9836-768x506-1683574825.jpeg
Tuyển nữ Việt Nam quyết tâm hạ Philippines để mở toang cơ hội đi tiếp (Ảnh: VFF)

Trong khi đó, tuyển nữ Philippines lại gây thất vọng khi thua sốc trước Myanmar ngay ở lượt trận ra quân. Ở lượt đấu thứ hai, đoàn quân của HLV Alen Stajcic lại khá vất vả để giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước ĐT nữ Malaysia.

Có thể thấy, đội tuyển nữ Việt Nam đang thể hiện phong độ thi đấu có phần ổn định hơn. Dẫu vậy, đoàn quân áo đỏ vẫn cần thận trọng hơn trước Philippines nếu muốn giành 3 điểm ở lượt trận ngày 9/5.

Xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Philippines ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận nữ Việt Nam vs nữ Malaysia tại đây 

XEM TRỰC TIẾP CLICK TẠI ĐÂY

Xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Philippines kênh nào? 

VTV, VTVCab, FPT Play, HTV là những đơn vị sở hữu bản quyền trực tiếp SEA Games 32. VTV sẽ tường thuật trực tiếp bóng đá nam, bóng đá nữ trên kênh VTV5. Các môn thi đấu khác sẽ được trực tiếp trên kênh VTV2.

Vì thế, độc giả có thể bật các kênh VTV5, VTV2 để theo dõi trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Philippines. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu qua các hệ thống phát sóng online như VTVGo hay FPT Play...

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng