Quảng cáo

Huỳnh Như: 'Tuyển nữ Việt Nam sẽ giành vé vào bán kết SEA Games 32'

Chủ nhật, 07/05/2023 16:58 PM (GMT+7)

Huỳnh Như khẳng định ĐT nữ Việt Nam sẽ nỗ lực thi đấu để giành vé vào bán kết SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đội tuyển nữ Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Mai Đức Chung đã có buổi tập quan trọng vào sáng ngày 7/5, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới gặp tuyển nữ Philippines.

Được biết, buổi tập của tuyển nữ Việt Nam diễn ra trên sân tập của trường cấp ba Chbar Ampov. Dù điều kiện thời tiết nắng nóng ở Phnompenh vẫn tiếp diễn nhưng đoàn quân áo đỏ rất hăng hái nỗ lực tập luyện.

Chia sẻ về vấn đề này, đội trưởng Huỳnh Như cho biết: “Ban huấn luyện cũng tập cho toàn đội quen thời tiết tại khung giờ thi đấu 15h00.

Buổi đầu thì cũng khá là khó khăn để điều chỉnh nhịp thở nhưng dần dần đội cũng quen. Sau trận đấu vừa qua thì hiện tại toàn đội đã thích nghi".

huynh nhu tu tin truoc tran gạp dt nu philippines
Huỳnh Như tự tin trước trận gặp ĐT nữ Philippines (Ảnh: VFF)

Khi được hỏi về chiến thắng 3-1 trước ĐT nữ Myanmar diễn ra hôm 6/5, tiền đạo gốc Trà Vinh cho biết, trong khoảng 30 phút đầu trận, toàn đội thi đấu tốt dưới thời tiết nắng nóng.

Nhưng ở những phút cuối hiệp, các cầu thủ hơi bị ngộp nên đã để đội bạn có bàn gỡ hòa. Bước sang hiệp hai, dưới sự chỉ đạo của ban huấn luyện, toàn đội đã lấy lại tinh thần và dần thi đấu ổn định hơn.

Đánh giá về đối thủ cuối cùng của ĐT nữ Việt Nam tại vòng bảng là Philippines, Huỳnh Như nhận xét: “Philippines là đối thủ mà đội đã từng thi đấu, cũng đã từng thắng và từng thua. Trận sắp tới toàn đội sẽ cố gắng tập trung và quyết tâm để đạt kết quả tốt nhất.

img-2282-768x559-1683453281.jpg
Huỳnh Như khẳng định quyết giành vé vào bán kết SEA Games 32 (Ảnh: VFF)

Kinh nghiệm của Như khi thi đấu với các cầu thủ cao to và có sức mạnh tốt là không đứng quá gần và cố gắng kiểm soát bóng tốt”, Huỳnh Như nói.

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có màn so tài với ĐT nữ Philippines vào 16h00 ngày 9/5. Trên BXH, tuyển nữ Việt Nam tạm thời dẫn đầu bảng A với 6 điểm sau hai lượt trận.

Trước đó, sau trận thắng tuyển nữ Myanmar, thuyền trưởng tuyển nữ Việt Nam nhấn mạnh: “Nếu có 3 đội bằng điểm nhau, chúng tôi cũng không ngại. Mục tiêu của toàn đội là thi đấu từng trận một. Đội nào cũng như nhau”.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng