Quảng cáo

Huỳnh Như tỏa sáng, ĐT Việt Nam thắng trận thứ 2 liên tiếp tại SEA Games 32

Thứ bảy, 06/05/2023 17:54 PM (GMT+7)

Thùy Trang nâng tỉ số lên 3-1 cho ĐT nữ Việt Nam ở phút 88, chấm dứt hi vọng của Myanmar.

ĐT nữ Việt Nam nhập cuộc khá tự tin so với Myanmar trong hiệp đấu đầu tiên. Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, các cầu thủ áo đỏ đã triển khai tấn công đến khung thành của thủ môn Myanmar. 

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sớm được ăn mừng bàn thắng ngay ở phút thứ 10. Tuyết Dung và Huỳnh Như có pha phối hợp đẹp mắt trước khi đội trưởng của ĐT Việt Nam sút tung lưới đối thủ. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Huỳnh Như tại SEA Games 32.

Sau khi có bàn thắng dẫn trước, tuyển nữ Việt Nam thi đấu càng hưng phấn hơn. Tuy nhiên, kể từ phút thứ 30, các cầu thủ Myanmar đã bắt nhịp được với trận đấu. Họ có nhiều phương án tấn công hơn đến khung thành của Kim Thanh. Phút 40, từ sai lầm của Thúy Nga, số 6 Htet Htet Wai đã có pha ghi bàn gỡ hòa cho ĐT nữ Myanmar.

Huỳnh Như tỏa sáng, ĐT Việt Nam thắng trận thứ 2 liên tiếp tại SEA Games 32 276739
Huỳnh Như mở tỉ số trận đấu

Sang đến hiệp đấu thứ hai, cả hai đội đều nỗ lực tìm kiếm cơ hội nâng tỉ số nhưng dường như đó là điều quá khó khăn. Cả hai bên đều chơi thận trọng trên sân nhà để tìm cơ hội tấn công.

Tuy nhiên, may mắn đã đứng về phía ĐT Việt Nam. Phút 76, từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Thanh Nhã đã có mặt kịp thời trong vòng cấm và dứt điểm nâng tỉ số lên 2-1 cho Việt Nam.

Phút 88, từ một pha phản công nhanh, Thùy Trang đã có bóng và tung ra cú sút đẳng cấp từ ngoài vòng cấm, nâng tỉ số lên 3-1 cho ĐT nữ Việt Nam.

Chung cuộc, tuyển nữ Việt Nam có được chiến thắng 3-1 trước Myanmar, từ đó sáng cửa giành vé vào chơi tại bán kết SEA Games 32.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng