Quảng cáo

Tuyển nữ Việt Nam rèn kỹ chiến thuật trước trận quyết đấu với Philippines

Thứ ba, 09/05/2023 07:10 AM (GMT+7)

ĐT nữ Việt Nam tập kỹ chiến thuật để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu gặp Philippines ở SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đội tuyển nữ Việt Nam dưới sự chuẩn bị của HLV Mai Đức Chung đã có buổi tập chiến thuật quan trọng tại SVĐ Preah Khanreach, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu gặp tuyển nữ Philippines vào chiều 9/5.

Được biết, buổi tập của thầy trò HLV Mai Đức Chung diễn ra khá suôn sẻ bởi thời tiết không quá oi bức trước khi cơn mưa rào xuất hiện tại thủ đô Phnom Penh (Campuchia).

Bước vào buổi tập, ban huấn luyện đã cho các cầu thủ khởi động kỹ để làm nóng trước khi bước vào các bài tập pressing, kỹ chiến thuật và tốc độ quan trọng.

img-2330-768x576-1683590744.jpeg
Tuyển nữ Việt Nam tập kỹ chiến thuật trước trận gặp Philippines (Ảnh: VFF)

Chia sẻ với giới truyền thông về trận đấu gặp đội tuyển nữ Philippines, Ngân Thị Vạn Sự cho biết: “Bản thân tôi và toàn đội đã có sự chuẩn bị hợp lý về thể lực và chiến thuật cho trận đấu sắp tới. Mục tiêu của đội là giành 3 điểm và giữ vị trí nhất bảng. Đối với cá nhân mình, tôi sẽ cố gắng ghi được bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam”.

Phải nói thêm, Vạn Sự Là cầu thủ thường xuyên được HLV Mai Đức Chung sử dụng vào những thời điểm then chốt khi cần tăng cường sức mạnh cho đội, cô  khẳng định sẽ quyết tâm và tự tin hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Ở những thời điểm được thay vào sân, tôi tin rằng sức mạnh và tốc độ của mình sẽ giúp ích được cho đội. Chúng tôi cũng đã có nhiều lần đối đầu ĐT nữ Philippines. Đội bạn khoẻ, cao và thể hình cũng rất tốt. Tôi sẽ cố gắng không để đối thủ có khoảng trống và phát các đường chuyền dài”, Ngân Thị Vạn Sự nhấn mạnh.

img-2332-768x576-1683590761.jpeg
Vạn Sự khẳng định quyết tâm giành 3 điểm trước Philippines (Ảnh : VFF)

Trước đó, tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như cũng có những phân tích đáng chú ý khi nói về đối thủ Philippines. Cụ thể, cô đánh giá cao đối phương nhưng đồng thời khẳng định sẽ "có cách" để khắc chế điểm mạnh của họ ."Philippines là đối thủ mà đội đã từng thi đấu, cũng đã từng thắng và từng thua. Trận sắp tới toàn đội sẽ cố gắng tập trung và quyết tâm để đạt kết quả tốt nhất.

Kinh nghiệm của Như khi thi đấu với các cầu thủ cao to và có sức mạnh tốt là không đứng quá gần và cố gắng kiểm soát bóng tốt”, Huỳnh Như nói.

Theo kế hoạch, màn so tài giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 9/5 trên SVĐ Army. Thầy trò HLV Mai Đức Chung được kỳ vọng tiếp tục giành chiến thắng để tiến sâu ở SEA Games 32.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng