Quảng cáo

Trợ lý U22 Thái Lan khóc lóc, xin lỗi vì tác động vật lý trưởng đoàn Indonesia

Thứ tư, 17/05/2023 14:23 PM (GMT+7)

BHL U22 Thái Lan đã xin lỗi Trưởng đoàn Indonesia, người bị tác động vật lý ở màn ẩu đả chung kết SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông xứ Vạn đảo, một thành viên BHL của đội tuyển U22 Thái Lan đã rơi nước mắt xin lỗi sau khi tác động vật lý trưởng đoàn U22 Indonesia, Kombes Pol Sumardji.

Được biết, thông tin này xuất phát từ đoạn video phỏng vấn về buổi xin lỗi của phía Thái Lan với sự góp mặt của ông Sumardji cùng HLV Indra Sjafri và trợ lý HLV Bima Sakti, do tài khoản @chandramargatama đăng tải.

Trong đoạn video, ông Sumardji đã kể lại khoảnh khắc bị tác động vật lý ở trận chung kết SEA Games 32 giữa U22 Indonesia và U22 Thái Lan.

Khi cuộc phỏng vấn vừa bắt đầu, trợ lý HLV U22 Thái Lan đã ngay lập tức tiến đến gần ông Sudarmadji và ôm vị trưởng đoàn Indonesia để xin lỗi.

ofisial-thailand-menangis-dan-meminta-maaf-kepada-manajer-timnas-u22-indonesia-kombes-pol-sumardji-1684307578.jpg
Trợ lý U22 Thái Lan khóc lóc, xin lỗi trưởng đoàn Sumardji (Ảnh: @chandramargatama)

Đáng chú ý, người đàn ông này đã rơi nước mắt như một dấu hiệu cho thấy ông ấy đã hối hận vì nhận ra sai lầm về hành động thiếu kiểm soát của mình.

Trưởng đoàn Sudarmadji rất cảm động, ông đáp lại cái ôm như thể hiện sự tha thứ cho trợ lý U22 Thái Lan. Người tác động ông Sudarmadji cũng đến bắt tay "giảng hòa" với HLV Indra và trợ lý U22 Indonesia.

Tình huống khiến ông Sudarmadji bị tác động vật lý đến dập môi xảy ra khi Irfan Jauhari ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho U22 Indonesia ở những phút đầu của hiệp phụ thứ nhất, cuộc hỗn chiến đã nổ ra.

Cả BHL lẫn cầu thủ 2 phía đều tham gia ẩu đả, chỉ đến khi cư dân mạng đăng tải một đoạn video ngắn, người ta mới nhận ra rằng chỉ có Irfan Jauhari lặng lẽ ngồi ngoài cuộc.

942ba8fd92894cd71598-1684307338.jpg
Trưởng đoàn Sudarmadji bị tác động dẫn đến dập môi (Ảnh: Twitter)

Sau khi can thiệp và bị tác động vật lý, ông Sudarmadji bị xô ngã và ngay sau đó được một số quan chức của U22 Indonesia cõng đi để giữ an toàn.

"Thực ra tôi định đến can ngăn ẩu đả để giúp các cầu thủ bình tĩnh lại. Nhưng không hiểu sao, thay vào đó tôi lại là người bị đánh. Dù sao thì tôi không gặp vấn đề gì nghiêm trọng quá. Đây là một phần của trận đấu", ông nói với tờ Antara.

Chung cuộc, U22 Indonesia đánh bại Thái Lan với tỷ số 5-2 và giành HCV SEA Games sau 32 năm chờ đợi. Đáng nói, ở trận đấu hỗn loạn này, trọng tài chính đã phải rút ra đến 7 tấm thẻ đỏ cùng 12 tấm thẻ vàng cho BHL và cầu thủ hai đội.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng