Quảng cáo

Cựu tiền vệ U23 Việt Nam giải nghệ ngày HLV Troussier tung danh sách dự SEA Games

Thứ ba, 28/02/2023 09:20 AM (GMT+7)

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, tiền vệ Hoàng Văn Hải mới đây tuyên bố giải nghệ do chấn thương triền miên.

HLV Philippe Troussier ngay sau khi ra mắt VFF đã công bố danh sách 41 cầu thủ tập trung giai đoạn 1 cho SEA Games 32 trên sân của Campuchia. Ở một diễn biến khác, bên cạnh những cái tên được triệu tập, một cựu tuyển thủ U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo lại quyết định giải nghệ ở tuổi 22, đó là tiền vệ Hoàng Văn Hải.

Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ Hoàng Văn Hải của CLB Thanh Hóa chính thức tuyên bố giải nghệ. Tuyển thủ từng được HLV Park Hang Seo gọi lên tập trung cho đội U23 chia sẻ anh gặp phải chấn thương triền miên trong sự nghiệp thi đấu bóng đá. Dù được CLB Thanh Hóa tạo điều kiện chữa trị và chờ quay lại, cầu thủ sinh năm 2001 luôn cảm thấy mệt mỏi mỗi khi trở lại sân đấu. Điều này đã khiến Văn Hải quyết định giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

33-hoang-van-hai-1677550349.jpg
Văn Hải được đôn lên đội 1 Thanh Hóa khi mới 19 tuổi

Hoàng Văn Hải gia nhập đội trẻ Thanh Hóa từ năm 12 tuổi. Với những kỹ năng và tư duy chơi bóng tốt, Văn Hải được đôn lên đội 1 Thanh Hóa vào năm 2019 khi mới chỉ vỏn vẹn 19 tuổi. Sau đó, anh cũng gây ấn tượng và được HLV Park Hang Seo chú ý. Hoàng Văn Hải thường xuyên xuất hiện trong danh sách chuẩn bị của đội U23 Việt Nam, đặc biệt phải kể đến SEA Games 30.

Tuy vậy, trong màu áo tuyển U23, dù được tạo nhiều điều kiện thi đấu nhưng chưa thể cạnh tranh vị trí ở hàng tiền vệ với Hoàng Đức, Quang Hải hay Đỗ Hùng Dũng. Sau đó, trở về CLB, Văn Hải tiếp tục ngụp lặn và chuyển sang thi đấu cho CLB Bình Phước ở giải hạng Nhất.

Nói về quyết định giải nghệ mới chỉ ở tuổi 22, Hoàng Hải cho biết: “Tôi nghĩ đơn giản nghề cầu thủ không dành cho mình, vậy thôi. Thú thực, bây giờ tôi cũng chưa biết mình phải làm gì, có lẽ tôi nghỉ ngơi ở nhà cùng gia đình rồi sẽ tính tiếp”.

Truyền thông: 'Sân tập của U20 Indonesia không khác gì chuồng bò'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng