Quảng cáo

Truyền thông: 'Sân tập của U20 Indonesia không khác gì chuồng bò'

Thứ ba, 28/02/2023 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông xứ Vạn đảo và HLV Shin Tae Yong tỏ ra không hài lòng với chất lượng sân tập của đội bóng nước nhà trên đất Uzbekistan.

Giống như U20 Việt Nam, U20 Indonesia cũng đã di chuyển tới Uzbekistan để chuẩn bị cho VCK U20 châu Á. Thầy trò HLV Shin Tae Yong nằm ở bảng A cùng đội chủ nhà, U20 Iraq và U20 Syria.

Được biết, đội bóng xứ Vạn đảo đã có 2 buổi tập trên sân của nước chủ nhà Uzbekistan nhưng cơ sở vật chất của sân khá tệ. Tờ Bondowoso (Indonesia) mới đây có bài viết với tiêu đề: "Giống như một chuồng bò! Hóa ra đây là điều kiện sân tập của ĐTQG Indonesia tại Uzbekistan!". Theo mô tả của báo chí Indonesia, phần cỏ của sân này có chỗ xanh, có chỗ không xanh gây khó khăn lớn cho các cầu thủ tập luyện.

seperti-kandang-sapi-ternyata-begini-kondisi-lapangan-latihan-timnas-indonesia-di-uzbekistan-buat-sh-1677548782.jpg
Báo chí Indonesia ví sân tập của đội nhà tại Uzbekistan như chuồng bò

Chính HLV Shin Tae Yong cũng tỏ ra không hài lòng với điều kiện sân tập. Ông cho biết: "Thành thật mà nói, tôi không thể hiểu được tình huống này, đặc biệt là khi chúng tôi đang tập luyện ở đây cho Asian Cup. Tôi không thể tưởng tượng được các cơ sở đào tạo lại như thế này".

Bên cạnh vấn đề liên quan tới mặt sân, HLV Shin Tae Yong cũng chỉ ra một thách thức lớn khác đối với U20 Indonesia sau khi đặt chân đến Uzbekistan để tham dự giải đấu, đó là câu chuyện về thời tiết. Hiện tại, thời tiết nơi các cầu thủ xứ Vạn đảo đang tập luyện và thi đấu chỉ ở khoảng 2 độ C. "Thời tiết như thế này các cầu thủ chưa từng trải qua bao giờ. Vì vậy không dễ dàng cho chúng tôi", HLV Shin Tae Yong nói thêm.

Về phía U20 Việt Nam, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn mới đây có buổi tập chiến thuật quan trọng nhất vào ngày 27/2. Buổi tập kéo dài đúng 1 tiếng rưỡi đồng hồ. Trong buổi này, HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các cầu thủ thực hành lại các pha tổ chức triển khai bóng tấn công cũng như phòng ngự khi chia đôi đội hình thi đấu với một bên là đội hình chính.

U20 Indonesia và U20 Việt Nam đều sẽ có trận đấu ra quân vào ngày 1/3. Ở bảng A, U20 Indonesia sẽ đối đầu với U20 Iraq còn U20 Việt Nam chạm trán U20 Australia.

NÓNG: Chốt danh sách U20 Việt Nam dự VCK châu Á, sao trẻ V-League bị loại

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT