Quảng cáo

Sếp lớn Campuchia cảnh báo số phận ĐT bóng chuyền nam nếu không có HCV SEA Games

Thứ tư, 12/04/2023 15:34 PM (GMT+7)

Sau tấm HCĐ lịch sử trên đất Việt Nam, bóng chuyền nam Campuchia tự tin đặt mục tiêu HCV cho kỳ SEA Games đặc biệt trên sân nhà.

Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền nam Campuchia - ông Aing Serey Piseth đã khẳng định mục tiêu HCV nội dung bóng chuyền nam trong nhà tại SEA Games 32. Đồng thời, cũng đưa ra dự báo về số phận của họ nếu không hoàn thành giấc mộng vàng.

Sếp lớn Campuchia nói thẳng số phận bóng chuyền nam nếu không giành HCV SEA Games 268325
Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền nam Campuchia - ông Aing Serey Piseth xác nhận Campuchia đặt mục tiêu HCV

"Chúng tôi đặt mục tiêu cao nhất tại SEA Games 32 là tấm HCV. Chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ và sẽ cố gắng hết sức để mang vinh quang về cho đất nước. Campuchia là sẽ đầu tư mạnh hơn cho ĐTQG sau khi SEA Games 32 kết thúc và trở lại mạnh hơn nữa tại kỳ SEA Games tiếp theo", ông Aing Serey Piseth chia sẻ.

Điều này cũng đồng nghĩa, các chiến binh Angkor sẽ không bị khiển trách nếu không thể giữ HCV lại, nhưng ít nhất là họ vẫn phải cán đích với vị trí số 3 để bảo vệ thành tích của SEA Games 31. 

Trong thời gian hội quân từ tháng 8/2022 đến thời điểm hiện tại, bóng chuyền nam Campuchia đã không ngừng tiến bộ với những lần cọ xát chất lượng cùng ĐTQG Singapore, U21 Cuba, ĐTQG Malaysia (đội A và đội B), CLB Sơn Đông Trung Quốc. 

Sếp lớn Campuchia nói thẳng số phận bóng chuyền nam nếu không giành HCV SEA Games 268331
Lực lượng chính thức của bóng chuyền nam Campuchia tại SEA Games 32

Tại SEA Games 32, chủ nhà Campuchia sẽ thi đấu ở bảng A cùng với đương kim vô địch Indonesia và Singapore. Chỉ cần 1 chiến thắng, tuyển bóng chuyền nam Campuchia sẽ có mặt tại bán kết. Nhưng nếu Philippines thành công được bổ sung, họ sẽ phải giành luôn chiến thắng trước đội bóng này.

Bảng đấu còn lại là Việt Nam, Thái Lan, Myanmar và Malaysia. Thời gian diễn ra môn bóng chuyền nam SEA Games 32 là từ ngày 3/5 đến 8/5 tại NTĐ bóng chuyền nằm trong khu phức hợp Olympic được đặt tại thủ đô Phnom Phenh - Campuchia. 

Danh sách đội tuyển bóng chuyền nam Campuchia tham dự SEA Games 32

Chuyền hai: Suon Channaro (C), Narith Born

Libero: Khim Sovandara, Chheang Phearoth

Đối chuyền: Pin Sarun, Meng Laiy

Chủ công: Voeurn Veasna, Din Si Den, Soeurn Heng, Kuon Mom 

Phụ công: Phol Ratanak, Phol Phaniet, An Sok Heng, Mourn Nimul

HLV trưởng: Jun Li

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng