Quảng cáo

Sao Chelsea nuối tiếc khi bỏ lỡ trận giao hữu với ĐT nữ Việt Nam

Thứ ba, 19/04/2022 14:50 PM (GMT+7)

Tiền đạo Ji So-yun đã không thể góp mặt trong 2 trận đấu giao hữu của ĐT nữ Hàn Quốc và Việt Nam do mắc Covid-19.

Highlights ĐT nữ Việt Nam 0-3 ĐT nữ Hàn Quốc

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31, ĐT nữ Việt Nam đã có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc từ ngày 6 đến 19/4. Trong thời gian rèn quân tại "xứ sở kim chi", thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có 2 trận giao hữu với ĐT nữ Hàn Quốc vào các ngày 9/4 và 12/4.

Đáng tiếc trong cả 2 trận đấu này, ĐT nữ Hàn Quốc đều không có được sự phục vụ của ngôi sao số 1 là Ji So-yun. Tiền đạo đang thuộc biên chế CLB nữ Chelsea nhiễm Covid-19 từ ngày 4/4 và quyết định ở lại London để dưỡng bệnh thay vì tập trung cùng ĐT nữ Hàn Quốc.

Mới đây ngày 18/4, Ji So-yun đã phát biểu trên tờ Stnsports sau khi ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Arsenal ở trận bán kết giải VĐQG nữ của nước Anh: "Tôi rất tiếc khi không thể tham dự 2 trận đấu gặp ĐT nữ Việt Nam". Được biết ngay sau khi khỏi Covid-19, Ji So-yun đã quay trở lại thi đấu cho CLB chủ quản Chelsea và góp công lớn giúp The Blues lọt vào trận chung kết để đối đầu với Manchester City.

[Downloader.la]-625e69f54f8bc
Ji So-yun ghi bàn giúp CLB nữ Chelsea đánh bại Arsenal

Không có sự phục vụ của Ji So-yun, ĐT nữ Hàn Quốc vẫn được đánh giá rất cao. Ở trận giao hữu đầu tiên, ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại với tỷ số 0-3. Tuy nhiên đến trận tái đấu vào ngày 12/4, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã tạo ra bất ngờ khi lội ngược dòng đánh bại ĐT nữ Hàn Quốc với tỷ số 3-2.

Sau 2 cuộc chạm trán với ĐT nữ Hàn Quốc, thầy trò HLV Mai Đức Chung có thêm 2 trận đấu giao hữu nữa với Đại học Uiduk và Gyeongju KHNP với những tỷ số lần lượt là 4-1 và 2-2. Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ về nước vào ngày 21/4 và xuống thẳng Cẩm Phả để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Sao trẻ HAGL, Viettel nhận lời khen tại CLB châu Âu

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng