Quảng cáo

LĐBĐ Hàn Quốc mời ĐT nữ Việt Nam đá giao hữu

Thứ năm, 31/03/2022 07:04 AM (GMT+7)

Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn và có trận giao hữu tại đây.

Highlights Việt Nam 2-1 Đài Bắc Trung Hoa | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

ĐT nữ Việt Nam hiện đang trong quá trình tập luyện tại Hà Nội nhằm hướng đến SEA Games 31. Toàn đội sẽ duy trì tập luyện trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn vào ngày 6/4.

Theo lời mời từ phía LĐBĐ Hàn Quốc, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đá giao hữu 2 trận với ĐT nữ Hàn Quốc. 2 trận giao hữu này được diễn ra vào ngày 9/4 và 11/4. Cũng trong quãng thời gian tập huấn ở xứ Kim chi, Huỳnh Như và đồng đội sẽ có thêm 4 trận giao hữu với các CLB nữ Hàn Quốc (từ ngày 13/4 đến ngày 19/4).

Đến ngày 21/4, tuyển nữ Việt Nam sẽ trở lại Việt Nam để bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho SEA Games trên sân nhà.

Cũng trong buổi tập chiều ngày 31/3, thay mặt Lãnh đạo VFF, Tổng Thư ký Lê Hoài Anh đã ra sân gặp mặt, động viên tinh thần HLV Mai Đức Chung và ĐT Nữ Quốc gia. Tổng Thư ký Lê Hoài Anh cho biết:

"Khép lại năm 2021 đầy thành công, bước sang năm 2022, đội tuyển nữ Quốc gia tiếp tục có nhiều nhiệm vụ quan trọng và nặng nề, trong đó đáng chú ý là bảo vệ thành công huy chương Vàng tại SEA Games 31 sắp tới.

ĐT nữ Việt Nam giao hữu với Hàn Quốc trước SEA Games 31-123174
ĐT nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với Hàn Quốc trước SEA Games 31 (Ảnh: VFF)

VFF bằng trách nhiệm và nỗ lực của mình, sẽ tiếp tục cố gắng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất, để giúp ĐT nữ Việt Nam có được kế hoạch tập huấn trong nước và nước ngoài chất lượng, chuẩn bị tốt nhất cho các nhiệm vụ sắp tới trong năm 2022.

VFF cũng hy vọng, HLV Mai Đức Chung và ban huấn luyện cùng toàn đội sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc ý nghĩa, chuẩn bị thật tốt trước khi bước vào thi đấu với kết quả cao nhất, không sự phụ mong mỏi của người hâm mộ".

Theo kế hoạch, tại SEA Games 31, môn bóng đá nữ sẽ diễn ra tại SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Lộ diện 'quân xanh' chất lượng của U23 Việt Nam trước thềm SEA Games 31

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng