Quảng cáo

ĐT futsal Thái Lan hội quân, loại 3 cầu thủ trước SEA Games 31

Thứ ba, 19/04/2022 16:55 PM (GMT+7)

Sau chức vô địch tại giải Futsal Đông Nam Á 2022, ĐT futsal Thái Lan đã tập trung trở lại vào ngày 18/4 để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Highlights Thái Lan 2-2 Indonesia | Futsal Đông Nam Á 2022 (Nguồn: On Sports)

Chiều ngày 18/4, ĐT futsal Thái Lan đã tập trung trở tại nhà thi đấu Đại học Ramkhamhaeng kể từ sau chức vô địch Đông Nam Á 2022 với sự tham gia của 19 cầu thủ. Trả lời truyền thông, HLV trưởng Carlos Cesar đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của đội cho SEA Games 31 sắp tới:

"Đối với SEA Games, kế hoạch của chúng tôi là cố gắng duy trì lối chơi và nâng tầm các cầu thủ. Mặc dù chúng tôi là nhà vô địch trong những năm qua nhưng vẫn mắc nhiều sai lầm. Buổi tập ngày hôm nay nhằm xem xét tình trạng thể chất của các cầu thủ trước khi bước vào các buổi tập chính thức.

Ở SEA Games 31, tôi không đặt mục tiêu dài hạn. ĐT futsal Thái Lan sẽ cố gắng thắng từng trận đấu một. Như tôi đã nói trước đây, trình độ của các đội tuyển trong khu vực hiện nay đều ở mức rất gần nhau. Trọng tâm chính mà chúng tôi muốn hướng đến là ở cấp độ châu Á. Tuy nhiên ở mỗi trận đấu tiếp theo toàn đội đều sẽ cố gắng thi đấu hết mình để giành được chiến thắng".

S__2261001
HLV Carlos Cesar chưa đặt mục tiêu cụ thể tại SEA Games 31

Ngoài ra HLV trưởng Carlos Cesar cũng yêu cầu các cầu thủ không được mất tập trung và chủ quan trong mọi trận đấu. Trước khi lên đường sang Việt Nam tham dự SEA Games 31, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ tiến hành loại 3 cầu thủ và chốt danh sách 16 cái tên chính thức tham dự đại hội.

Với việc Indonesia vẫn sẽ tham dự, môn futsal nam của SEA Games 31 sẽ là sự tranh tài của 5 đội tuyển bao gồm chủ nhà Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Myanmar và Indonesia. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm và tìm ra đội đứng đầu để giành tấm huy chương Vàng.

Môn bóng đá SEA Games 31 nhận phán quyết từ AFC

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng