Quảng cáo

ĐT futsal Indonesia 'lật kèo', vẫn dự SEA Games 31 vào phút chót

Thứ ba, 12/04/2022 13:25 PM (GMT+7)

Theo xác nhận của HLV trưởng Dimas Bagus Kurniawan, ĐT futsal Indonesia vẫn sẽ tham dự SEA Games 31 sắp tới ở Việt Nam.

Highlights Thái Lan 2-2 Indonesia | Futsal Đông Nam Á 2022 (Nguồn: On Sports)

Vừa mới giành ngôi á quân tại giải Futsal Đông Nam Á 20220, đã có thông tin ĐT futsal Indonesia không tham dự SEA Games 31. Nguyên nhân được Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia đưa ra là do bộ môn futsal được đánh giá là không có tiềm năng cạnh tranh huy chương.

Ngay lập tức quyết định này đã gây bất bình cho người hâm mộ bóng đá Indonesia. Nguyên nhân là do futsal Indonesia đang phát triển khá tốt trong thời gian gần đây. Bộ môn này đã đóng góp 4 huy chương ở 4 kỳ SEA Games gần nhất cùng như vừa giành được ngôi á quân ở giải Futsal Đông Nam Á.

Tuy nhiên theo thông tin từ Bola, ĐT futsal Indonesia vẫn sẽ tham dự SEA Games 31. Điều này đã được chính HLV trưởng Dimas Bagus Kurniawan xác nhận: "Chúng tôi sẽ tham dự SEA Games 31. Tuy nhiên tôi không thể bình luận rằng đội tuyển Futsal Indonesia sẽ chuẩn bị cho giải đấu này như thế nào, bao gồm những ai trong đội hình. Vấn đề kỹ thuật sẽ được quyết định bởi HLV".

untitled-2220
ĐT Indonesia chơi ấn tượng ở giải Futsal Đông Nam Á 2022

Ban đầu, ĐT futsal Indonesia không có tên trong danh sách các đoàn thể thao đến Việt Nam để tham dự SEA Games 31. Ngoài futsal nam, Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia cũng loại trừ tới 13 môn thể thao khác vì bị đánh giá là không có cơ hội cạnh tranh huy chương tại SEA Games 31.

Ở giải Futsal Đông Nam Á 2022, ĐT Indonesia đã chơi ấn tượng với ngôi á quân chung cuộc. Trong trận chung kết với chủ nhà Thái Lan, ĐT futsal Indonesia thậm chí đã dẫn trước 2-0 sau đó bị gỡ hòa ở những phút cuối trước khi để thua đáng tiếc ở loạt sút luân lưu.

HLV Thái Lan lo lắng trước nhiệm vụ 'lật đổ' U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo