Quảng cáo

LĐBĐ Indonesia 'khóc một dòng sông', bất lực vì bị U23 VN vùi dập không thương tiếc

Thứ bảy, 07/05/2022 03:49 AM (GMT+7)

Trang chủ của LĐBĐ Indonesia tỏ rõ sự bất lực khi thầy trò HLV Shin Tae Yong phải nhận trận thua ngày ra quân.

VIDEO: Cầu thủ U23 Indonesia 'hóa Harry Maguire', biếu không cho U23 Việt Nam bàn thắng (NGUỒN: Next Sports)

Sau thất bại đáng quên ở chung kết SEA Games 30, U23 Indonesia đặt quyết tâm rất lớn trong việc giành 3 điểm tuyệt đối trước U23 Việt Nam. Trái với sự kỳ vọng của NHM nơi quê nhà, Egy Maulana và đồng đội đã có thất bại đáng quên trên SVĐ Việt Trì.

Mành lưới của thủ thành Adi Satrio bị xuyên thủng tới 3 lần trong hiệp 2. Chứng kiến điều này,  trang chủ của LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã tỏ rõ sự thất vọng và bất lực.

Cụ thể, trên trang Twiter chính thức của PSSI, mỗi khi U23 Việt Nam ghi bàn, quản trị viên chỉ cập nhật số phút cùng biểu tượng "khóc một dòng sông". Twiter của PSSI không hề có bất cứ chú thích hay bức ảnh nào trong các dòng trạng thái nào kể trên.

LĐBĐ Indonesia 'khóc tiếng mán', bất lực vì bị U23 Việt Nam vùi dập không thương tiếc 134065

Trang fanpage của LĐBĐ Indonesia đang phải nhận về số lượng lớn bình luận chỉ trích từ dân mạng. NHM bóng đá xứ Vạn đảo đã không thể giữ được bình tĩnh khi phải nhận trận thua trắng 3 bàn không gỡ trước U23 Việt Nam.

Chia sẻ với báo giới ở cuộc họp báo sau trận, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Đúng là chúng tôi buồn vì kết quả lần này, nhưng thua một trận không có nghĩa là thất bại cả cuộc chiến. Giải đấu mới bắt đầu, Indonesia sẽ nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất trên chặng đường còn lại.

Xin chúc mừng U23 Việt Nam với chiến thắng này. Tôi có thể nói rằng trọng tài đã không bắt lỗi việt vị trong 3 tình huống của U23 Việt Nam. Điều này khiến chúng tôi mất đi cơ hội giành chiến thắng".

Ở lượt trận tiếp theo, HLV Shin Tae Yong và các học trò sẽ được nghỉ ngơi. Đến ngày 10/5, Indonesia sẽ chạm trán với U23 Đông Timor. Đây được coi là cơ hội để đội bóng xứ Vạn đảo kiếm trọn 3 điểm vì U23 Đông Timor là đại diện bị đánh giá yếu nhất bảng A SEA Games 31.

Về phía U23 Việt Nam, chúng ta sẽ bước vào quá trình chuẩn bị cho trận gặp U23 Philippines. U23 Việt Nam và U23 Indonesia đều đặt mục tiêu giành huy chương vàng ở kỳ Đại hội lần này.

Vừa thắng Indonesia, U23 Việt Nam đã nhận 'chiến thư' từ Philippines

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng