Quảng cáo

Báo Indo thừa nhận đội nhà bất lực, bị U23 Việt Nam 'nghiền nát'

Thứ bảy, 07/05/2022 00:52 AM (GMT+7)

Truyền thông xứ vạn đảo không giấu nổi sự buồn bã và thất vọng khi U23 Indonesia nhận trận thua bẽ bàng trước U23 Việt Nam ở trận ra quân SEA Games 31.

U23 Việt Nam đã bắt đầu hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games 31 đầy ấn tượng khi đè bẹp đối thủ lớn nhất vòng bảng U23 Indonesia ở trận ra quân 3 bàn không gỡ. Thắng lợi tưng bừng của thầy trò HLV Park Hang Seo trên SVĐ Việt Trì vô cùng thuyết phục với lối chơi cống hiến và kiểm soát hoàn toàn thế trận.  

Người hâm mộ bóng đá Indonesia bày tỏ sự ngao ngán và chán chường về màn trình diễn của HLV Shin Tae Yong và các học trò. Truyền thông xứ vạn đảo cũng không giấu nổi sự buồn bã và thất vọng về U23 Indonesia khi để U23 Việt Nam chọc thủng lưới tới 3 lần.

Tờ Bola có bài viết tổng hợp trận đấu với tiêu đề chua chát: "U23 Indonesia bất lực để U23 Việt Nam nghiền nát ở trận ra quân SEA Games". Cây viết Aryo Atmaja thừa nhận HLV Shin Tae Yong đã nhập cuộc sai ở trận đấu này khi bố trí một đội hình thấp, sử dụng những cầu thủ cơ bắp để quá tập trung vào việc phòng ngự, phá lối chơi của U23 Việt Nam.

Screenshot_45
Báo giới Indonesia thất vọng khi đội nhà bị U23 Việt Nam nghiền nát (Ảnh: VFF)

Bình luận trực tiếp diễn biến trận đấu, báo giới Indonesia cũng phải thừa nhận đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Shin Tae Yong ít nhiều đã gặp may khi U.23 Việt Nam tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, các pha lập công của Nguyễn Tiến Linh (phút 54), Đỗ Hùng Dũng (phút 74) và Lê Văn Đô (phút 87) cũng vừa đủ mang lại chiến thắng ấn tượng cho U.23 Việt Nam trong trận ra quân trên sân nhà.

Trong khi đó, tờ Suara đã nhận định rằng U23 Việt Nam tỏ ra vượt trội trước U23 Indonesia trong cuộc tái đấu giữa 2 đội. Với thất bại này, bóng đá Indonesia đã không thể "phục hận" thành công thất bại với tỷ số tương tự ở chung kết môn bóng đá nam SEA Games 2019 tại Philippines.

Với 3 điểm cùng 3 bàn thắng, U23 Việt Nam hiện đang xếp thứ 2 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 khi có cùng điểm với U23 Philippines nhưng kém về hiệu số, khi đội bóng biệt danh The Azkals có thắng lợi 4-0 trước U23 Đông Timor.

Trong khi đó, U23 Indonesia bị đẩy xuống vị trí thứ 4 áp chót trên BXH bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31, chỉ xếp trên đội bóng yếu nhất là U23 Đông Timor.

CĐV Indonesia: 'Chúng ta chỉ như những chú gà với U23 Việt Nam'

HIGHLIGHT U23 Việt Nam 3-0 U23 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng