Quảng cáo

CĐV Indonesia: 'Chúng ta chỉ như những chú gà với U23 Việt Nam'

Thứ bảy, 07/05/2022 07:20 AM (GMT+7)

Người hâm mộ xứ vạn đảo bày tỏ sự chán chường sau thất bại ê chề của U23 Indonesia trước U23 Việt Nam ở trận ra quân SEA Games 31.

U23 Việt Nam đã có màn khởi đầu đầy ấn tượng khi giành thắng lợi đậm đà 3-0 trước U23 Indonesia ở trận ra quân môn bóng đá nam SEA Games 31. Những bàn thắng của Tiến Linh, Hùng Dũng và Văn Đô trước đối thủ lớn nhất giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tiến một bước dài trong việc vượt qua vòng bảng.

Thắng lợi của U23 Việt Nam là hoàn toàn thuyết phục khi "Những chiến binh Sao Vàng" làm chủ hoàn toàn thế trận, gây sức ép cực lớn lên khung thành U23 Indonesia và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn. 3 bàn thắng là ít so với những pha bỏ lỡ của các chân sút áo đỏ.

Chứng kiến màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo, người hâm mộ xứ vạn đảo bày tỏ sự chán chường sau thất bại ê chề của U23 Indonesia trước U23 Việt Nam ở trận ra quân SEA Games 31.

Screenshot_40Screenshot_40

CĐV Bedjo Agung bực tức: "HLV Shin Tae Yong đã quá mạo hiểm khi sử dụng những cầu thủ không phải tốt nhất và để trụ cột như Witan hay Dewa ngồi dự bị. Chỉ muốn tắt TV đi thôi, chẳng muốn theo dõi đội tuyển Indonesia thi đấu lúc này". 

Screenshot_42Screenshot_42

Tài khoản Ronn Imron ngán ngẩm: "Chẳng có gì thay đổi cả, chúng ta vẫn chỉ như những con gà vườn với U23 Việt Nam".

Screenshot_41Screenshot_41

Tài khoản Ardiansyah thừa nhận: "Nhận ra rằng U23 Việt Nam có đẳng cấp thực sự vượt xa nếu so sánh với Indonesia. Trong cả hai lĩnh vực quan trọng, thể lực và tinh thần cầu thủ... Indonesia vẫn cần phải học hỏi nhiều hơn nữa từ U23 Việt Nam".

Screenshot_43Screenshot_43

CĐV Muhammad Latip Surya lại đổ lỗi cho trận thua này do... quần áo: "Trang phục thi đấu của U23 Indonesia rất đẹp nhưng lại sai màu. Màu xanh lá truyền thống của các đội Arab, chúng ta thường dùng màu đỏ và trắng".

Với 3 điểm cùng 3 bàn thắng, U23 Việt Nam hiện đang xếp thứ 2 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 khi có cùng điểm với U23 Philippines nhưng kém về hiệu số, khi đội bóng biệt danh The Azkals có thắng lợi 4-0 trước U23 Đông Timor.

Báo Indo thừa nhận đội nhà bất lực, bị U23 Việt Nam 'nghiền nát' 

VIDEO: Tiến Linh ghi bàn, mở tỉ số cho U23 Việt Nam trước U23 Indonesia (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng