Quảng cáo

CĐV ĐNÁ ấn tượng với 'điều đặc biệt' sau trận thắng tưng bừng của U23 Việt Nam

Thứ bảy, 07/05/2022 09:14 AM (GMT+7)

Những gì mà khán giả Việt Nam thể hiện trên khán đài ở trận đấu mở màn của U23 Việt Nam đã gây ấn tượng với NHM trong khu vực.

Highlights U23 Việt Nam 3-0 U23 Indonesia | SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports)

Lượt trận thứ nhất bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 đã diễn ra vào tối ngày 6/5. Trong trận ra quân, U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đối thủ là U23 Indonesia 3 bàn không gỡ.

Dưới sự cổ vũ của khán giả trên sân Việt Trì, các Chiến binh Sao vàng đã thi đấu tập trung để giữ sạch lưới. Sân nhà của U23 Việt Nam được phủ kín khắp khán đài bởi lực lượng đông đảo CĐV.

Ngoài khán giả ở Phú Thọ, nhiều NHM từ các tỉnh, thành khác cũng đổ về Việt Trì để chứng kiến U23 Việt Nam thi đấu. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, nhiều CĐV đã nán lại sân để dọn rác trên khán đài. Đây là một hình ảnh đẹp gây ấn tượng với các đối thủ khác và khán giả trong khu vực cũng như quốc tế.

Khoảng gần cuối hiệp 2, cơn mưa ập đến SVĐ Việt Trì. Tuy nhiên, điều này không hề làm ảnh hưởng đến sự cổ vũ cuồng nhiệt của gần 20.000 CĐV tại đây. Sau trận, toàn đội U23 Việt Nam cũng tiến lại khán đài để cảm ơn tình cảm nồng nhiệt của khán giả.

CĐV ĐNÁ ấn tượng với 'điều đặc biệt' sau chiến thắng ngọt ngào của U23 Việt Nam-134063
U23 Việt Nam được tiếp lửa bởi gần 20.000 CĐV trên SVĐ Phú Thọ

Đồng thời, BTC SEA Games 31 đã cho lắp màn hình LED cỡ lớn để chiếu trực tiếp trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia. Những người không có vé vào sân vẫn có thể hòa mình vào dòng người để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tiến Linh và đồng đội thực sự đã tạo ra một ngày hội bóng đá tại đây. Những hình ảnh ấn tượng về sự cuồng nhiệt và văn minh của CĐV Việt Nam chắc chắn sẽ là điều tự hào đọng lại sau chiến thắng của U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ có ít ngày để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp ở bảng A SEA Games 31. U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Philippines vào ngày 8/5 trên sân Việt Trì. Đối thủ sắp tới của chúng ta vừa có chiến thắng "4 sao" trước U23 Đông Timor.

Hiện tại, U23 Việt Nam đang đứng thứ 2 trên BXH. Trong khi đó, U23 Philippines tạm dẫn đầu.

Đè bẹp U23 Indonesia, Tiến Linh khẳng định muốn thắng đậm hơn tại SEA Games

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng