Quảng cáo

HLV tạo nên 'địa chấn' ở World Cup chưa thể giành chiến thắng trước thầy Park

Thứ bảy, 07/05/2022 08:50 AM (GMT+7)

Trận thua trước U23 Việt Nam khiến cho HLV Shin Tae-yong vẫn chưa thể đánh bại người đồng hương Park Hang Seo.

Highlights U23 Việt Nam 3-0 U23 Indonesia | SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports)

Đội chủ nhà U23 Việt Nam đang có trận đấu ra quân tại SEA Games 31 đầy ấn tượng. Với tinh thần và quyết tâm cao nhất, các học trò của HLV Park Hang Seo đã đánh bại đại kình địch - U23 Indonesia với tỉ số 3-0. Chiến thắng ấn tượng này cũng giúp cho Những chiến binh Sao Vàng tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng bảng A môn bóng đá nam.

Không những thế, 3 điểm ở lượt trận mở màn cũng giúp cho HLV Park Hang Seo tiếp tục nối dài thành tích bất bại trước người đồng hương - Shin Tae-yong ở các cấp độ ĐTQG và U23.

Cuối năm 2019, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã bất ngờ bổ nhiệm HLV Shin Tae-yong giữ chức vụ HLV trưởng ĐTQG nước này thay cho ông McMenemy sau chuỗi thành tích bết bát tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Kể từ khi vị chiến lược gia sinh năm 1970 cầm quân, ĐT Indonesia đã có những khởi sắc nhất định. Tuy nhiên, trong những lần chạm trán với HLV Park Hang Seo, HLV Shin Tae-yong vẫn chưa một lần dành được chiến thắng.

HLV-Park-Hang-Seo
HLV Park Hang Seo bất bại khi đối đầu với người đồng hương Shin Tae-yong.

Tháng 6/2021, Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trở lại sau một thời gian dài tạm hoãn vì dịch bệnh, HLV Shin Tae-yong đã có lần đầu đối đầu với người đồng hương Park Hang Seo. Tuy nhiên, ĐT Indonesia lại phải nhận thất bại đậm 0-4 trước Những chiến binh Sao Vàng.

Tại AFF Cup 2021, Indonesia với nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình đã tạo nên bất ngờ khi giành ngôi á quân. Tuy nhiên, trong hành trình đi đến trận chung kết, đội bóng xứ Vạn đảo vẫn không đánh bại được ĐT Việt Nam. Sau 90 phút bóng lăn, hai đội cầm hòa nhau với tỉ số 0-0.

Ở cấp độ U23, HLV Shin Tae-yong cũng phải mới nhận thất bại trước thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận mở màn SEA Games 31.

Trước khi nhận lời dẫn dắt ĐT Indonesia, HLV Shin Tae-yong đã có được một bảng thành tích khá ấn tượng. Ông chính là thuyền trưởng của ĐT Hàn Quốc tham dự World Cup 2018 và tạo nên địa chấn khi đánh bại đương kim vô địch khi đó là ĐT Đức.

Bảng xếp hạng môn bóng đá nam SEA Games 31: Philippines dẫn đầu!

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng