Quảng cáo

Báo Thái Lan mỉa mai CĐV Việt Nam sau chiến thắng trước Indonesia tại SEA Games

Thứ bảy, 07/05/2022 07:50 AM (GMT+7)

Báo Thái Lan đã dùng từ ngữ đầy châm chọc để viết về CĐV Việt Nam sau chiến thắng trước U23 Indonesia.

SEA Games 31 đã chính thức khai màn với hai trận đấu đầu tiên tại bảng A môn bóng đá nam. Dù được đánh giá gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với ứng cử viên vô địch là U23 Indonesia tuy nhiên U23 Việt Nam lại dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0.

Chiến thắng tưng bừng của thầy trò HLV Park Hang Seo khiến cho người hâm mộ không giấu nổi cảm xúc vui mừng. Tại đầu cầu TP. Hồ Chí Minh, CĐV Việt Nam theo dõi và cổ vũ cho đội nhà tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Trong bài viết với tựa đề: "Người hâm mộ họ Nguyễn ăn mừng giống như vô địch khi đánh bại Indonesia", tờ Siamsport dùng nhiều từ ngữ mang tính chất mỉa mai khi nói về người hâm mộ Việt Nam.

Thậm chí, tờ báo này không dùng "cổ động viên Việt Nam" mà dùng những từ như "Nguyen's fan" (CĐV họ Nguyễn - pv): "Người hâm mộ bóng đá việt nam đã để bày tỏ niềm vui sướng ở địa phương sau khi đoàn quân Sao vàng thể hiện phong độ tuyệt vời để đánh bại Indonesia với tỷ số 3-0.

Đội bóng của HLV Park Hang Seo đã thi đấu xuất sắc với tư cách là nhà đương kim vô địch. Điều này giúp đội chủ nhà có trận ra quân ở môn bóng đá nam bằng cách dễ dàng giành lấy 3 điểm.

Người hâm mộ họ Nguyễn đã đến dự khán kín khán đài sân Việt Trì và hàng nghìn người theo dõi đã đến cổ vũ cho U23 Việt Nam bằng cách xem trận đấu qua màn hình LED khổng lồ tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

7c84fcb42871e92fb060
Bài đăng đầy tính châm chọc trên tờ Siamsport của Thái Lan.

Sau trận đấu, các cổ động viên đoàn quân Những chiến binh Sao Vàng kéo nhau ra đường chúc mừng. Đã có rất nhiều người tụ tập và hét lớn: 'Việt Nam vô địch'. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn xếp thứ 2 bảng do kém hiệu số so với U23 Philippines".

Việc người hâm mộ Việt Nam vui mừng là điều dễ hiểu khi U23 Indonesia được xem là đối thủ lớn nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo trong hành trình bảo vệ chức vô địch môn bóng đá nam SEA Games. Ở trận đấu tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Philiipines.

Highlights U23 Việt Nam 3-0 U23 Indonesia | SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports)

Bảng xếp hạng môn bóng đá nam SEA Games 31: Philippines dẫn đầu!

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng