Quảng cáo

HLV Park Hang Seo báo tin cực vui, U23 Việt Nam thở phào

Thứ bảy, 07/05/2022 07:19 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những tiết lộ về chấn thương của đội phó Lý Công Hoàng Anh sau trận đấu với U23 Indonesia.

U23 Việt Nam đã chính thức bước vào hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games với trận đấu đầu tiên gặp U23 Indonesia. Dù có gặp đôi chút khó khăn trong hiệp 1 khi đối thủ áp dụng lối chơi thô bạo, không ngại phạm lỗi tuy nhiên U23 Việt Nam vẫn có được điều mình cần là 3 điểm cùng hiệu số tốt.

Tuy nhiên, phút thứ 62, hình ảnh đội phó Lý Công Hoàng Anh không thể tự mình rời sân mà phải nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế khiến cho nhiều người lo lắng. Thực tế sau đó, Hoàng Anh không thể tiếp tục thi đấu mà phải nhường chỗ cho Huỳnh Công Đến.

Chia sẻ về tình trạng của tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, HLV Park Hang Seo cho biết: "Ngay sau khi trận đấu với Indonesia khép lại, các bác sĩ đã ngay lập tức khám cho Hoàng Anh. Tôi nhận được báo cáo rằng rất may chấn thương của cậu ấy không quá nặng và phức tạp". Mặc dù vậy, để xác định rõ mức độ chấn thương, sáng ngày 07/5, tiền vệ thuộc biên chế CLB Topenland Bình Định sẽ được các bác sĩ thăm khám cụ thể.

6D28F854-1C2C-42F4-B548-91622A988488
HLV Park Hang Seo cho rằng chấn thương của Hoàng Anh không quá nặng. (Ảnh: VFF)

Nếu như Hoàng Anh không gặp phải chấn thương quá nặng và sớm có thể trở lại thi đấu thì đây là tin không thể vui hơn với U23 Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1999 này được xem là một trong những quân bài quan trọng nhất trong tay của HLV Park Hang Seo tại SEA Games 31.

Cùng với Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình và Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh là một trong số ít cầu thủ thuộc lứa U23 Việt Nam được triệu tập lên ĐT Việt Nam dự Vòng loại World Cup.

Ở trận đấu này, không chỉ Lý Công Hoàng Anh mà hai cầu thủ khác của U23 Việt Nam là Văn Tùng và Phan Tuấn Tài cũng liên tục bị đau do lối chơi rắn của đối thủ. Thậm chí, Phan Tuấn Tài có thời điểm phải bật khóc vì quá đau.

Highlights U23 Việt Nam 3-0 U23 Indonesia | SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports)

Bảng xếp hạng môn bóng đá nam SEA Games 31: Philippines dẫn đầu!

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng