Quảng cáo

U23 Việt Nam nhận tổn thất nặng nề ở trận ra quân tại SEA Games 31

Thứ sáu, 06/05/2022 20:42 PM (GMT+7)

Đội phó Lý Công Hoàng Anh đã gặp phải chấn thương trong trận đấu đầu tiên giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia.

Sau một thời gian dài chờ đợi, SEA Games 31 đã chính thức khởi tranh với hai trận đấu đầu tiên của bảng A môn bóng đá nam. Ở ngay trận ra quân, U23 Việt Nam đã phải đối đầu với đội bóng rất mạnh là U23 Indonesia. Đây được xem là đối thủ lớn nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo trong hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games.

Những chiến binh Sao Vàng nhập cuộc tương đối tự tin và tạo ra được những tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành của U23 Indonesia. Tuy nhiên, lối chơi bóng rát, không ngại phạm lỗi của đội bóng áo xanh khiến cho đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn.

Sau 45 phút đầu tiên không thể xuyên thủng mảnh lưới của của Ernando, U23 Việt Nam đã nhanh chóng làm được điều này ngay đầu hiệp 2 với bàn thắng do công của Tiến Linh. Tuy nhiên, điều không may đã đến với đội bóng áo đỏ khi Lý Công Hoàng Anh gặp phải chấn thương.

Cụ thể, ở phút thứ 62, đội phó của U23 Việt Nam - Lý Công Hoàng Anh đã gặp phải chấn thương. Cầu thủ mang áo số 10 không thể tiếp tục thi đấu và phải nhờ vào sự giúp đỡ của bác sĩ để có thể di chuyển ra sân. Người vào sân là thay cho Hoàng Anh là Huỳnh Công Đến.

lcha
Lý Công Hoàng Anh gặp phải chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Việc Lý Công Hoàng Anh gặp phải chấn thương khiến cho HLV Park Hang Seo gặp khó trong các kế hoạch sử dụng nhân sự. Tiền vệ thuộc biên chế CLB Topenland Bình Định được xem là trụ cột không thể thay thế ở U23 Việt Nam thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tình trạng cụ thể về chấn thương của Hoàng Anh vẫn chưa được xác định.

Ở lượt trận tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Philippines - đội bóng đã có chiến thắng ấn tượng 4-0 ở trận đấu ra quân gặp U23 Đông Timor. Đây sẽ là trận đấu quan trọng ảnh hưởng đến ngôi đầu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

Bảng xếp hạng môn bóng đá nam SEA Games 31: Philippines dẫn đầu!

VIDEO: Tiến Linh ghi bàn, mở tỉ số cho U23 Việt Nam trước U23 Indonesia (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng