Quảng cáo

HLV Indonesia: 'Việt Nam mắc 3 lỗi việt vị rõ ràng nhưng trọng tài bỏ qua'

Thứ sáu, 06/05/2022 21:50 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae-yong đã có những phát biểu đáng chú ý sau thất bại của U23 Indonesia trước U23 Việt Nam.

VIDEO: Tiến Linh ghi bàn, mở tỉ số cho U23 Việt Nam trước U23 Indonesia (nguồn: Next Sports)

Với việc mang đến SEA Games 31 một đội hình gồm nhiều ngôi sao từng giành ngôi á quân AFF Cup 2021, U23 Indonesia được kỳ vọng sẽ lật đổ Việt Nam để lên ngôi vô địch môn bóng đá nam. Tuy nhiên, thầy trò HLV Shin Tae-yong đã có khởi đầu không tốt ở trận ra quân.

Việc phải đối đầu với đội chủ nhà U23 Việt Nam khiến cho đội bóng xứ Vạn đảo gặp nhiều khó khăn. Sau 90 phút bóng lăn, U23 Indonesia đã phải chấp nhận thất bại với tỉ số 0-3 và rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong cho biết: "Tôi không có nhiều điều để nói sau thất bại 0-3 này. Xin chúc mừng U23 Việt Nam với chiến thắng này. Tuy nhiên, cũng cần phải nói thêm rằng U23 Việt Nam đã mắc đến 3 lỗi việt vị rõ ràng nhưng trọng tài đã bỏ qua. Điều này khiến cho U23 Indonesia bị mất đi cơ hội có được bàn thắng".

896638580262c33c9a73
HLV Shin Tae-yong cho rằng U23 Việt Nam được hưởng lợi từ phía trọng tài. (Ảnh: VFF)

"Những cầu thủ trẻ như Ronaldo vẫn còn những thiếu sót tuy nhiên thất bại này trước U23 Việt Nam vẫn chưa phải là kết thúc. Tôi tin họ sẽ còn tiến xa. Ở trận đấu tới gặp Đông Timor, toàn đội có thêm thời gian phục hồi cũng như chuẩn bị tốt hơn. Chúng tôi sẽ có hai cầu thủ tốt là Elkan và Asnawi ở trận đấu tới và tôi tin toàn đội sẽ khởi sắc hơn", HLV Shin Tae-yong lên tiếng bảo vệ các học trò.

Như vậy, kể từ khi nhận lời dẫn dắt Indonesia ở các cấp độ đội tuyển, HLV Shin Tae-yong vẫn chưa thể có được chiến thắng trước người đồng hương Park Hang Seo. Ở lần gần nhất hai vị chiến lược gia người Hàn Quốc gặp nhau, Indonesia đã cầm hòa Việt Nam với tỉ số 0-0 ở vòng bảng AFF Cup 2021.

Bảng xếp hạng môn bóng đá nam SEA Games 31: Philippines dẫn đầu!

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng