Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á khẳng định Việt Nam thắng nhờ vị thế chủ nhà

Thứ sáu, 06/05/2022 21:07 PM (GMT+7)

CĐV Đông Nam Á đã có những phản ứng đầy trái chiều sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Indonesia ở loạt trận mở màn SEA Games 31.

VIDEO: Tiến Linh ghi bàn, mở tỉ số cho U23 Việt Nam trước U23 Indonesia (nguồn: Next Sports)

U23 Việt Nam đã có trận đấu ra quân đầy thuận lợi tại SEA Games 31. Dù phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh và là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là U23 Indonesia tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn có được chiến thắng dễ dàng với tỉ số 3-0.

Tuy nhiên chiến thắng ấn tượng của Hùng Dũng và các đồng đội lại nhận phải phản ứng trái chiều từ phía cổ động viên trong khu vực.

Một cổ động viên có tài khoản là Yto Adrx nhận xét ở bài đăng trên trang ASEAN Football: "Bởi vì họ là chủ nhà. Vâng, trọng tài là vậy. Một quyết định rất điên rồ đã được đưa ra bởi những ông vua áo đen. Nhưng điều đó không quan trọng bởi vì một hành động sẽ có sự trả đũa. Giống như một cái gai nhọn không thể làm tổn thương thép tinh thần của một con người.

Cố lên Indonesia. Cho thấy rằng chúng ta có thể chấp nhận bất cứ quyết định nào. Thua danh dự thắng nhân phẩm. Cố lên garuda!".

Screenshot_18

"Thật là một trò chơi hay khi thấy Việt Nam và Indonesia đánh nhau, tôi nghĩ đó là một trận đấu taekwondo hay quyền anh, haha. Thái Lan cũng đang tiếp thêm lửa cho trò chơi hỗ trợ Indonesia, love from Philippines", James Kevin Bulagao nhận xét.

Screenshot_14
Screenshot_15
"Các cầu thủ Việt Nam dễ ngã và trọng tài luôn thổi còi báo lỗi mỗi khi họ ngã"

Một cổ động viên tới từ Hàn Quốc khẳng định: "Trọng tài vẫn là vấn đề chính nhưng cầu thủ hãy thể hiện fair-play và đủ tính giải trí, có lẽ tôi chỉ xem điều này từ SK, Cố lên Asean! Hãy trưởng thành và thể hiện hết phong độ của mình".

Screenshot_17

Bất chấp các phản ứng trái chiều từ phía dư luận, U23 Việt Nam đã có một trận đấu xuất sắc. Thậm chí, nếu may mắn hơn và tận dụng tốt hơn các cơ hội có được, các học trò của HLV Park Hang Seo có thể ghi được nhiều hơn 3 bàn thắng.

Trong đó, Indonesia tiếp tục thể hiện lối chơi thô bạo và liên tục phạm lỗi. Điều này khiến cho U23 Việt Nam phải chịu tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng khi Lý Công Hoàng Anh gặp phải chấn thương và không thể thi đấu.

Bảng xếp hạng môn bóng đá nam SEA Games 31: Philippines dẫn đầu!

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng