Quảng cáo

Tốc Chiến: Việt Nam tiễn đối thủ về nước chỉ sau 3 ván đấu

Chủ nhật, 07/05/2023 18:52 PM (GMT+7)

Với trình độ áp đảo, đội tuyển Tốc Chiến Việt Nam đã đánh bại Singapore với tỷ số 3-0 và tiễn đội bạn về nước với một tấm HCĐ.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đánh bại nước chủ nhà Campuchia với tỷ số 3-1, Singapore bước tiếp vào trận chung kết nhánh thua nơi Việt Nam đang đợi sẵn. Dựa trên những thành tích của Singapore tại kỳ SEA Games năm ngoái, nhiều người đã dự đoán rằng đây sẽ là một trận đấu không mấy nhẹ nhàng dành cho các chàng trai của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Việt Nam.

Ở nhánh thắng, Philippines - ứng cử viên số một cho ngôi vô địch SEA Games 32 đã đánh bại Singapore với tỷ số 3-0, do đó nhiều người hâm mộ mong Việt Nam cũng làm được điều tương tự để có thêm cơ sở và tự tin trước khi bước vào trận chung kết tranh huy chương vàng.

Trên thực tế, các chàng trai của đội tuyển Việt Nam đã không khiến cho người hâm mộ thất vọng khi tiễn đội bạn Singapore về nước chỉ sau 3 ván đấu chóng vánh, một lần nữa chứng tỏ rằng Tốc Chiến Việt Nam không hề thua kém Philippines, họ làm được điều gì thì chúng ta cũng làm được điều tương tự.

Tốc Chiến: Việt Nam tiễn đối thủ về nước chỉ sau 3 ván đấu 277141
Việt Nam dứt điểm đối thủ Singapore một cách gọn gàng sau 3 ván đấu (Ảnh: VNGGames)

Ở ván đấu đầu tiên, Việt Nam chọn được bộ đôi hot pick Nautilus + Yone. Ở chiều ngược lại, Singapore gây bất ngờ khi mang ra quân bài Nasus đi đường dưới với Senna. Nasus là một quân bài cần farm ở đầu trận để tích lũy sức mạnh về late. Tuy nhiên, phía Việt Nam không cho Nasus làm điều đó.

Không chỉ gây áp lực từ giai đoạn đi đường, đội tuyển của chúng ta còn liên tục ép Singapore vào thế phải giao tranh, khiến Nasus gần như không tìm ra bất cứ khoảng trống nào để tăng sức mạnh. Giao tranh thua cộng với việc không tăng tiến được sức mạnh khiến đội tuyển Singapore nhanh chóng thất thủ và bị dẫn trước 1-0.

Tốc Chiến: Việt Nam tiễn đối thủ về nước chỉ sau 3 ván đấu 277144
Thành viên của đội tuyển Tốc Chiến Việt Nam trên sân thi đấu (Ảnh: VNGGames)

Ở ván đấu thứ 2, Singapore đã có những tình huống gượng lại và không còn thua thiệt quá nhiều tiền sau 10 phút thi đấu. Với chất tướng giao tranh tổng, họ đã có thể chờ kéo late rồi cầm hòa. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam đã lăn cầu tuyết cực kỳ tốt với tất cả những gì mà họ có. Ở phút thứ 13, người đi đường giữa BMM đã xuất sắc hạ gục đường trên bên phía Singapore với con bài Zed, tạo tiền đề cho đội tuyển Việt Nam ép giao tranh quét sạch đối thủ, đem về ván thắng bản lề.

Ở ván đấu quyết định, Singapore mang ra một đội hình mang thiên hướng đi đường mạnh, bắt lẻ tốt và đánh ngay từ đầu trận với Lee Sin, Jayce, Renekton, Leona. Ở chiều ngược lại, Việt Nam chọn một đội hình thiên về giao tranh tổng với khả năng mở tốt với combo Vi + Galio, Senna hỗ trợ tuyến sau và Corki rải thảm lửa lao vào dứt điểm. Với lợi thế tinh thần dâng cao, Việt Nam đem về tới 33 điểm hạ gục và dứt điểm trận đấu ở phút thứ 12, chính thức kết thúc loạt Bo5 chỉ sau 3 ván đấu gọn gàng.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng