Quảng cáo

Tốc Chiến Philippines thể hiện sức mạnh vượt trội tại SEA Games 32

Thứ bảy, 06/05/2023 15:25 PM (GMT+7)

ĐT Philippines đánh bại đối thủ Singapore với 3 ván không gỡ tại trận đấu mở màn của nội dung LMHT: Tốc Chiến.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu mở màn của nội dung Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, thuộc bộ môn eSports tại SEA Games 32, đội tuyển quốc gia Philippines đã xuất sắc đánh bại đối thủ Singapore với tỷ số áp đảo 3-0, thể hiện sức mạnh hủy diệt của họ tại giải đấu lần này.

Ván 1: Philippines 1-0 Singapore

PHI vs SGP 276675
Cấm chọn ván 1 (Ảnh: Rain)

Ở ván đấu đầu tiên, Philippines chọn đội hình thiên về khả năng tấn công mạnh mẽ và cực kỳ cơ động. Với dàn nhân sự toàn các cao thủ top đầu Châu Á, Philippines không che giấu ý đồ muốn đánh phủ đầu đối thủ và kết thúc trận đấu thật nhanh.

Ở chiều ngược lại, Singapore cũng pick các chất tướng thiên về giai đoạn đi đường, và họ đã làm rất tốt cho đến tận mid game. Với bản lĩnh của một đội tuyển hàng đầu, Philippines dễ dàng tìm ra sơ hở và liên tiếp bắt lẻ các thành viên bên phía Singapore.

Ở phút thứ 13, Gragas trong tay người chơi hỗ trợ của Philippines đã có một pha dụ kèo rất tốt cùng Đồng Hồ Cát, tạo tiền đề cho pha giao tranh quét sạch cùng phần thưởng kèm theo là con Baron. Với lợi thế quá lớn, Philippines kết thúc trận đấu với một điểm đầu tiên.

Ván 2: Philippines 2-0 Singapore

PHI vs SGP 276679
Cấm chọn ván 2 (Ảnh: Rain)

Ở ván đấu thứ hai, Philippines cho thấy lý do tại sao họ được coi là ứng cử viên cho ngôi vô địch SEA Games 32 khi hủy diệt đối phương ngay từ giai đoạn đi đường. Cả trận đấu thực sự chỉ là một cuộc dạo chơi của các tuyển thủ Philippines khi họ liên tục có những tình huống solo kill, đem về hàng chục điểm hạ gục. Chênh lệch sức mạnh khủng khiếp tới từ các vị trí đường trên, đi rừng, đường giữa khiến Singapore bị bóp nghẹt và tiếp tục thất thủ.

Ván 3: Philippines 3-0 Singapore

PHI vs SGP 276680
Cấm chọn ván 3 (Ảnh: Rain)

Ở ván đấu thứ 3, Singapore quyết định chơi với những gì mà họ cho là thoải mái nhất. Đội tuyển này mang ra con bài zed đi rừng - một lựa chọn cực kỳ out meta ở thời điểm hiện tại. Ở chiều ngược lại, Philippines đổi gió một chút với bộ đôi Senna - Gragas ở khu vực đường dưới và sát thủ Akali ở khu vực đường giữa.

Tướng đổi nhưng kết quả thì không đổi. Bằng vào kỹ năng cá nhân vượt trội, Philippines tiếp tục lấn lướt ở giai đoạn đi đường và dường như không cho đối phương bất cứ cơ hội nào gượng lại. Ở giữa game, đội tuyển này tiếp tục phát huy lợi thế của mình là khả năng kiểm soát bản đồ và bắt lẻ liên tục.

Khi lợi thế về lượng tiền đã là quá lớn, mọi sự giãy giụa của đội tuyển Singapore đều là vô nghĩa, Philippines kết thúc trận đấu ở phút thứ 17, qua đó bước tiếp vào chung kết nhánh thắng. Ở chiều ngược lại, Singapore sẽ xuống nhánh thua chờ kết quả của trận Việt Nam gặp Campuchia.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng