Quảng cáo

U23 Việt Nam tạo nên cơn sốt trước ngày đấu với Hàn Quốc

Chủ nhật, 17/04/2022 14:08 PM (GMT+7)

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Sáng 17/4, BTC sân Việt Trì đã tiến hành bán vé trận giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc. Dù thời tiết không quá thuận lợi, khi trời có mưa và se lạnh, tuy nhiên người hâm mộ tỉnh Phú Thọ vẫn đổ đến sân rất đông, để tìm cho mình một cơ hội được chứng kiến các cầu thủ thi đấu. Khung cảnh tại cổng chính nhà thi đấu Phú Thọ đã tạo nên một cơn sốt vé thực sự. 

san-viet-tri-ban-ve-3768-min
Rất đông NHM đã đổ về nhà thi đấu Phú Thọ để mua vé theo dõi trận đấu của U23 Việt Nam (ảnh: Hoàng Quân)

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc sẽ được diễn ra lúc 19h00 ngày 19/4 tại SVĐ Việt Trì, tới ngày 22/4 thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tái đấu với đối thủ tại SVĐ Hàng Đẫy. Sở dĩ, U23 Việt Nam chọn Việt Trì làm nơi diễn ra màn so tài với đối thủ tới từ xứ sở Kim Chi, bởi lẽ đây cũng chính là sân nhà của Việt Nam tại SEA Games 31.

Trước cuộc đối đầu, U23 Việt Nam đang được đánh giá có phần nhỉnh hơn các cầu thủ đội khách, dẫu vậy U20 Hàn Quốc vẫn được đánh giá như 'liều thuốc thử vừa sức' để cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo có thêm cơ hội cọ xát trước khi chính thức bước vào đại hội. Hiện tại, những chiến binh Sao Vàng đã hội quân đầy đủ, bao gồm cả 3 cầu thủ quá tuổi là Tiến Linh, Hoàng Đức và Hũng Dũng. Về thành phần ban can sự, thầy Park cũng đã lựa chọn Dũng "Chip" làm đội trưởng, trong khi đó Tiến Linh và Lí Công Hoàng Anh nắm giữ vai trò đội phó. 

SEA Games 31 sẽ diễn ra từ 12/5 tới ngày 23/5, quyết tâm lớn nhất của U23 Việt Nam không gì khác đó là bảo vệ thành công tấm HCV danh giá. 

CĐV Thái Lan và Madam Pang 'bất ngờ bị chỉ trích' vì căn bệnh thành tích

VIDEO: Đội hình tối ưu nhất U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng