Quảng cáo

NÓNG: NHM được xem miễn phí môn bóng đá nam SEA Games 31?

Chủ nhật, 24/04/2022 17:31 PM (GMT+7)

NHM đang đứng trước cơ hội được xem miễn phí các trận đấu tại bảng B và một trận đấu vòng bán kết, môn bóng đá nam SEA Games 31.

Như đã đưa tin, BTC SEA Games 31 đang có kế hoạch khuyến khích các địa phương mở cửa miễn phí để NHM có thể theo dõi các môn thi đấu của đại hội. Điều đáng nói ở đây, môn bóng đá vẫn bán vé như bình thường, tuy nhiên lãnh đạo tỉnh Nam Định đang có kế hoạch mở cửa miễn phí các trận đấu trên sân Thiên Trường. 

Cụ thể, Sở VH-TT-DL tỉnh Nam Định đã có công văn trình lên UBND tỉnh về việc sẽ không bán vé, để NHM có thể vào sân tự do theo dõi các trận đấu tại SEA Games 31. Nếu như điều này được thông qua, khán giả sẽ có cơ hội được xem miễn phí những màn so tài tại bảng B môn bóng đá nam và một trận đấu của vòng bán kết trên SVĐ Thiên Trường. 

25022022vietnamthailan
Bảng B môn bóng đá nam có sự góp mặt của U23 Thái Lan

Không những vậy, lãnh đạo tỉnh Nam Định cũng đang có kế hoạch phát hành vé mời, gửi tới các quan chức cấp cao, các vị trọng tài, HLV, VĐV... của những quốc gia thi đấu tại Nam Định. Phóng viên của các hãng thông tấn trong và ngoài nước cũng sẽ được đón chào khi về Thiên Trường tác nghiệp. 

SVĐ Thiên Trường là một địa điểm không hề xa lạ với những người hâm mộ V-League. Chảo lửa của Thành Nam có sức chứa tới hơn 2 vạn khán giả. Trong những công tác chuẩn bị cho SEA Games 31, được biết đã có hơn 25 tỉ đồng được đầu tư để nâng cấp và cải tạo SVĐ Thiên Trường. Hiện tại, sân đã hoàn tất và đáp ứng đầy đủ các điều kiện thi đấu theo chuẩn của khu vực.

Bảng B môn bóng đá nam có sự góp mặt của các đội U23 Thái Lan, U23 Malaysia, U23 Campuchia, U23 Lào, U23 Singapore. Dự kiến, các trận đấu tại bảng B môn bóng đá nam sẽ chính thức được khởi tranh từ ngày 6 - 19/5 trên SVĐ Thiên Trường. Bảng A, nơi có sự góp mặt của chủ nhà U23 Việt Nam sẽ diễn ra trên SVĐ Việt Trì. 

'Đối thủ lớn nhất' của U23 Việt Nam nhận thất bại 'đáng xấu hổ' ở Hàn Quốc

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM 1-0 U20 HÀN QUỐC | GIAO HỮU BÓNG ĐÁ (NGUỒN: NEXT MEDIA)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng