Quảng cáo

HLV Kiatisak: 'HAGL đủ khả năng giành chiến thắng ở AFC Champions League'

Chủ nhật, 24/04/2022 13:58 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những chia sẻ về HAGL trước thềm trận tái đấu với Jeonbuk Hyundai Motors tại AFC Champions League 2022.

Highlights Jeonbuk 1-0 HAGL | ACL 2022 (Nguồn: FPT Play)

HAGL đã trải qua ba trận đấu đầu tiên ở AFC Champions League 2022. Việc phải đối đầu với những đội bóng mạnh như Jeonbuk Hyundai Motors, Yokohama F. Marinos... khiến cho đội bóng phố Núi gặp phải nhiều khó khăn. HAGL mới chỉ có được 1 điểm trước Sydney FC.

Tối ngày 25/3, HAGL sẽ có trận tái đấu với các nhà ĐKVĐ Hàn Quốc - Jeonbuk Hyundai Motors. Đây được dự báo sẽ là trận đấu đầy khó khăn cho đội chủ nhà.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận đấu, HLV Kiatisak thừa nhận HAGL không thể so với các đội còn lại trong bảng: "Theo mã số HAGL thi đấu sân khách ở trận lượt đi và đã không may mắn khi thua Jeonbuk Hyundai Motors. Ở trận lượt về này, HAGL thi đấu trên sân nhà nên cố gắng kiếm điểm.

Tất cả các đội đều là đội bóng lớn và đây là bảng tử thần. Chúng tôi chỉ là tân binh nên nếu so sánh các mặt như nhân sự, thể hình, thể lực, kỹ chiến thuật, sự đầu tư… thì HAGL không thể so với 3 đội còn lại vì tất cả họ đều vượt trội hơn hẳn. Trước giải, mọi người nghĩ rằng HAGL là đội yếu nhất nhưng sau 3 trận, toàn đội đã trình diễn lối chơi ổn và hoàn toàn có cơ hội để giành điểm, thậm chí là thắng.

Ở lượt về, chúng tôi đã hiểu các đội. Các cầu thủ cũng có kinh nghiệm hơn khi đối đầu với các đội bóng này".

HLV Kiatisak thừa nhận sự thật 'phũ phàng' về HAGL-130462
HLV Kiatisak thừa nhận HAGL không thể so sánh với 3 đội còn lại trong bảng đấu.

"Có 2 điểm cần lưu ý. Đầu tiên, chúng tôi chơi tốt nhưng không thể giành được chức vô địch V-League 2021 nên thông tin HAGL được đá AFC rất trễ. Vấn đề thứ hai, bầu Đức yêu cầu tôi sử dụng cầu thủ trẻ để chơi ở V-League để tạo lực lượng kế thừa. Nhưng ở giải đấu này, trận nào cũng muốn có điểm nên không thể thay cầu thủ trẻ nhiều được. Chúng tôi phải tạo cho cầu thủ kinh nghiệm trước.

Sau 3 vòng, chúng tôi đã hiểu lối chơi của 3 đội. Nếu có sự chuẩn bị kỹ hơn thì HAGL sẽ có kết quả tốt hơn so với lượt đi", vị chiến lược gia người Thái Lan chia sẻ thêm.

Ở trận đấu trước, HAGL đã thi đấu đầy quả cảm trước Jeonbuk Hyundai Motors. Tuy nhiên, bàn thắng ở những phút bù giờ của Moon Seon-min khiến cho thầy trò HLV Kiatisak phải nhận thất bại đầy tiếc nuối.

'Đối thủ lớn nhất' của U23 Việt Nam nhận thất bại 'đáng xấu hổ' ở Hàn Quốc

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kiatisak hagl afc champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT