Quảng cáo

Kế hoạch thay đổi, Thái Lan đứng trước cảnh 'mất trắng' vì SEA Games 31

Thứ hai, 18/04/2022 10:24 AM (GMT+7)

Việc Madam Pang đột ngột thay đổi những kế hoạch dành cho U23 Thái Lan tại SEA Games 31 đang gây ra những ảnh hưởng, tác động trực tiếp lên đội tuyển nước này.

Như đã đưa tin ở các bài viết trước, trưởng đoàn của Thái Lan, bà Madam Pang đã đưa ra những thay đổi vào phút cuối khi dùng đội U23+3 tham dự SEA Games 31 thay vì đội U19 như dự kiến. Đáng chú ý, không phải là HLV Worrawoot Srimaka - vị thuyền trưởng chính của U23 Thái Lan, mà chính HLV trưởng của ĐTQG ông Mano Polking mới là người được chọn để cầm quân tại kỳ đại hội tới đây. 

Những thay đổi này, đang đẩy ĐT Thái Lan vào một tình thế bất lợi rất lớn. Cụ thể, ĐT Thái Lan dự kiến sẽ hội quân từ ngày 21/5 đến 31/5 để tập trung cho VL Asian Cup 2023. Tuy nhiên, do SEA Games 31 sẽ kết thúc vào cuối tháng 5, bởi vậy, Voi chiến sẽ không có được sự theo dõi sát sao của HLV Mano Polking trong khoảng thời gian đại hội diễn ra. 

Hiện tại, phía LĐBĐ Thái Lan vẫn chưa đưa ra những sự điều chỉnh nào. Theo tìm hiểu, Chanathip Songkrasin và các đồng đội dự kiến vẫn sẽ tập trung vào ngày 27/5, tuy nhiên những trận đấu giao hữu có thể sẽ phải thay đổi để phù hợp cho lịch trình và quỹ thời gian của HLV Mano Polking.

tinngan_103729_526811682_0
Kế hoạch thay đổi, Thái Lan đứng trước cảnh 'mất trắng' vì SEA Games 31

Tham vọng số 1 của Voi chiến ở thời điểm hiện tại chính là tấm HCV SEA Games 31, bên cạnh đó đội bóng này cũng hạ quyết tâm để dành lấy chiếc vé tới VCK Asian Cup 2023. Nhìn vào những lịch trình và kế hoạch đang có phần bị xáo trộn, nếu không có những sắp xếp phù hợp, Thái Lan hoàn toàn có thể "trắng tay" ở các giải đấu, do tham vọng đặt ra quá nhiều.

Không chỉ có ĐTQG, việc Madam Pang đặt kỳ vọng quá lớn vào SEA Games 31 cũng khiến cho giải quốc nội bị ảnh hưởng, khi một số trận đấu phải lùi lịch thi đấu. Thậm chí, ông Korrawee Prissananthakul - Quyền Tổng giám đốc điều hành giải Thai League đã không ngần ngại hướng những sự chỉ trích tới Madam Pang và cho rằng các quan chức nước này đang bị căn bệnh thành tích. 

CĐV Thái Lan và Madam Pang 'bất ngờ bị chỉ trích' vì căn bệnh thành tích

VIDEO: Đội hình tối ưu nhất U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng