Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'U23 Việt Nam sẽ không cho Philippines cơ hội tạo bất ngờ'

Thứ sáu, 06/05/2022 21:44 PM (GMT+7)

Sau trận thắng trước U23 Indonesia tại trận đấu khai màn SEA Games 31, HLV Park Hang Seo đã không giấu nổi những niềm vui của mình.

Bằng những tính toán chiến thuật hợp lí của HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam đã dễ dàng đánh bại U23 Indonesia với 3 bàn không gỡ. Các cầu thủ lập công cho đội chủ nhà, lần lượt là Tiến Linh, Hùng Dũng và Lê Văn Đô. Việc có 3 cầu thủ ở 3 tuyến khác nhau ghi bàn cho thấy những hướng lên bóng của U23 Việt Nam vô cùng đa dạng và hiệu quả. 

"Trận đấu đầu tiên vốn luôn không hề dễ dàng. Tuy nhiên toàn đội đã chơi hết mình để giành 1 kết quả tốt. Tôi muốn gửi tặng món quà này tới người hâm mộ để thay lời cảm ơn khi các bạn đã luôn ở bên chúng tôi. Rõ ràng hành trình luôn quan trọng hơn kết quả, bởi vậy U23 Việt Nam sẽ cố gắng thi đấu nỗ lực ở những trận đấu tiếp theo tại vòng bảng", HLV Park Hang Seo phát biểu. 

HLV Park Hang Seo: ' 134021

"Rõ ràng U23 Indonesia đã sa sút về thể lực sau khoảng chừng 2/3 thời gian thi đấu. Hiệp 1, toàn đội đã chơi rất tập trung, sang hiệp 2 tôi yêu cầu các cầu thủ duy trì sự tập trung ấy. Những sự thay đổi của U23 Việt Nam đều mang tính chiến thuật. Văn Tùng dù là tiền đạo tốt nhưng còn thiếu nhiều kinh nghiệm, nên tôi đã thay thế Nhâm Mạnh Dũng. Còn với Văn Xuân và Văn Đô, việc 2 hậu vệ cánh này đổi vị trí cho nhau cũng đã được tập luyện rất kỹ lưỡng. Nhìn chung những sự thay đổi đều mang đến hiệu quả. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy có đâu đó những sai lầm cá nhân. Toàn đội cần phải cải thiện điều này.", HLV Park Hang Seo chia sẻ thêm.

Khi được hỏi về màn đọ sức sắp tới với U23 Philippines, vị chiến lược tới từ xứ sở Kim Chi nhận định: "Đối thủ thi đấu cùng ngày nên họ không được nghỉ nhiều hơn chúng tôi. HLV trưởng của Philippines muốn gây bất ngờ trước U23 Việt Nam nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ để chuyện đó có thể xảy ra". 

Về chấn thương của Hoàng Anh, nhà cầm quân người Hàn Quốc không tiết lộ nhiều thông tin trước báo giới. Thầy Park cho biết tình hình sức khỏe của tiền vệ U23 Việt Nam sẽ sớm được thông báo khi các bác sỹ có kết luận.

BXH bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31: U23 Việt Nam xếp thứ mấy? 

VIDEO: Hùng Dũng ghi bàn nhấn chìm U23 Indonesia (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng