Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định đối thủ của ĐT nữ Việt Nam tại trận chung kết SEA Games 31

Thứ tư, 18/05/2022 20:52 PM (GMT+7)

Đánh bại ĐT nữ Myanmar tại bán kết, ĐT nữ Việt Nam xuất sắc lọt vào chung kết SEA Games 31 với một sức mạnh vượt trội.

VIDEO: ĐT nữ Việt Nam 1-0 ĐT nữ Myanmar | bán kết SEA Games 31 (nguồn: Next Sports)

Tại trận bán kết 2, ĐT nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại ĐT nữ Myanmar với tỉ số 1-0. Điều này đồng nghĩa những học trò của HLV Mai Đức Chung đã lọt vào trận chung kết SEA Games 31 với chuỗi phong độ toàn thắng. Như vậy, các cô gái của chúng ta sẽ chạm trán với ĐT nữ Thái Lan trong màn so tài cuối cùng, bởi trước đó Voi chiến đã có một chiến thắng hủy diệt 3-0 trước đối thủ Philippines. 

Có thể thấy, dù phải chạm mặt kỳ phùng địch thủ Thái Lan trong trận chung kết, tuy nhiên Huỳnh Như và các đồng đội đang tràn đầy cơ hội để có thể bảo vệ thành công tấm HCV danh giá. Bởi không chỉ với một lực lượng đồng đều và phong độ ổn định hơn, lợi thế sân nhà chính là yếu tố quan trọng nhất để tiếp sức cho thầy trò HLV Mai Đức Chung trong trận đấu cuối cùng. 

CHÍNH THỨC: Xác định đối thủ của ĐT nữ Việt Nam tại trận chung kết SEA Games 31 138830

Trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00, ngày 21/5 trên SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh), trước đó vào lúc 15h30 ĐT nữ Myanmar sẽ cạnh tranh tấm HCĐ với ĐT nữ Philippines.

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Thái Lan đang là 2 đội bóng có hàng thủ tốt nhất khi mỗi đội mới chỉ phải nhận 1 bàn thua. Trong khi đó, hàng công của Voi chiến lại đang tỏ ra vượt trội với 12 lần chọc thủng lưới đối thủ, con số này của ĐT nữ Việt Nam là 10 bàn thắng. Tuy nhiên, ở vòng bảng thầy trò HLV Mai Đức Chung chỉ thi đấu vỏn vẹn 2 trận với Philippines và Campuchia, do ĐT nữ Indonesia đã bỏ giải trước đó, ngược lại đoàn quân của HLV Miyo Okamoto có tới 3 lần ra quân trước các đối thủ Myanmar, Lào và Singapore. 

CĐV ĐNÁ nói bóng gió về việc trọng tài thiên vị ĐT nữ Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng