Quảng cáo

HLV Indonesia: 'U23 Việt Nam và U23 Thái Lan mạnh nhất giải'

Thứ tư, 18/05/2022 12:10 PM (GMT+7)

HLV U23 Indonesia, Shin Tae-yong đã có những chia sẻ về đối thủ của mình trong trận bán kết sắp tới là U23 Thái Lan

HIGHLIGHTS U23 Indonesia 3-1 U23 Myanmar (Nguồn: Next Sports)

Xuất sắc đánh bại U23 Myanmar với tỷ số 3-1 ở lượt trận cuối, U23 Indonesia đã có vé tiến vào bán kết với ngôi vị nhì bảng A. Đối thủ của thầy trò HLV Shin Tae-yong trong trận bán kết 1 sẽ là U23 Thái Lan, đội đứng nhất bảng A. Trận đấu này sẽ được diễn ra trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định. 

Trả lời họp báo trước lượt trận bán kết, HLV Shin Tae-yong chia sẻ: "Tôi cảm ơn lời nhận xét của HLV Thái Lan khi nói chúng tôi là đội mạnh nhất. Tôi nghĩ cả U23 Việt Nam và Thái Lan đang là 2 đội mạnh nhất giải lần này. U23 Indonesia sẽ cần cố gắng ở trận ngày mai. Đó chắc chắn sẽ là trận đấu căng thẳng. Chúng tôi chưa nghĩ đến chuyện vào chung kết, mà chỉ tập trung trước mắt cho trận đấu ngày mai.

Chúng tôi có 1 cầu thủ không thể tham dự trận này. Tôi hài lòng về màn thể hiện của những cầu thủ dự bị ở các trận trước. Khi vào sân họ chơi rất tốt nên U23 Indonesia đang có sự ổn định về lực lượng. Tôi không thể nói gì trước về đội hình ra sân vì ngày mai tôi mới ra quyết định về đội hình chính thức

1
U23 Indonesia đánh bại Myanmar để giành vé vào bán kết

Saddil Ramdani sẽ tập trung cùng toàn đội. Nhưng thời gian quá gấp nên tôi cũng chưa biết cậu ấy có sẵn sàng ra sân hay không. 4 đội vào bán kết SEA Games lần này cũng đều đã làm được điều tương tự tại AFF Cup 2021. Đương nhiên cả 4 đội đều đã gặp nhau nhiều nên sẽ hiểu nhau rất rõ".

Ngay sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng, HLV Shin Tae-yong đã lập tức có mặt ở SVĐ Thiên Trường để theo dõi 2 trận cuối của bảng B giữa U23 Malaysia vs U23 Campuchia và U23 Thái Lan vs U23 Lào. Điều này sẽ giúp chiến lược gia người Hàn Quốc có thêm thông tin về đối thủ. 

HLV Park: 'U23 Việt Nam không dựa vào 3 cầu thủ quá tuổi'

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng