Quảng cáo

Thái Lan và Indonesia cầm chân nhau, futsal Việt Nam sống dậy hy vọng giành HCV

Thứ tư, 18/05/2022 15:50 PM (GMT+7)

Việc ĐT futsal Indonesia và Thái Lan cầm chân nhau ở lượt trận thứ 3 đã vô tình giúp ĐT futsal Việt Nam trở lại cuộc đua giành HCV SEA Games 31.

13h00 ngày 18/5 tại nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã diễn ra màn so tài giữa ĐT futsal Indonesia vs Thái Lan ở loạt trận thứ 3 môn futsal nam SEA Games 31. Trước khi trận đấu này diễn ra, Indonesia đang tạm thời dẫn đầu trên BXH với 7 điểm sau 3 trận đã đấu. Trong khi đó Thái Lan xếp ngay sau với 6 điểm nhưng mới thi đấu 2 lượt trận.

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Indonesia mới là đội nhập cuộc chủ động hơn. Họ liên tiếp tạo ra các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Thái Lan. Tuy nhiên cũng chỉ mất khoảng vài phút đầu, “voi chiến” đã lấy lại được thế trận và có những pha đáp trả đầy sức nặng.

futsal-thai-indo
Futsal Thái Lan và Indonesia tạo ra thế trận hấp dẫn

Hai đội tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn nhưng đáng tiếc trong 20 phút của hiệp 1 đã không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, Thái Lan quyết tâm đánh phủ đầu Indonesia và không cho đối phương tự do chơi bóng như trong những phút đầu hiệp 1. Họ đã có được bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút 17 do công của Apiwat Chaemcharoen.

Tuy nhiên ngay ở tình huống giao bóng sau bàn thua, Indonesia đã tràn sang phần sân của Thái Lan và có được bàn gỡ đầy chóng vánh. Những phút còn lại của trận đấu, 2 đội tạo ra hàng tá cơ hội nhưng trong một ngay hàng công thiếu may mắn và các thủ môn đều chơi xuất thần thì đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hai đội rời sân với tỷ số hòa 1-1.

thailan
Chung cuộc futsal Thái Lan và Indonesia cầm chân nhau với tỷ số 1-1

Như vậy sau Indonesia là đội đã hoàn tất cả 4 trận đấu, họ có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và tạm thời dẫn đầu với 8 điểm. Thái Lan với 2 chiến thắng và 1 trận hòa vẫn xếp thứ 2 với 7 điểm. Kết quả này vô tình làm sống dậy hy vọng giành HCV của ĐT futsal Việt Nam. Lúc này thầy trò HLV Phạm Minh Giang đang có được 4 điểm sau 2 trận cùng hiệu số dương 6.

Ở trận đấu vào lúc 16h00 hôm nay, nếu như ĐT futsal Việt Nam có chiến thắng với cách biệt trên 3 bàn thì chúng ta sẽ leo lên vị trí thứ 2 khi hơn Thái Lan về hiệu số phụ và kém Indonesia đúng 1 điểm. Ở trận “chung kết” gặp chính Thái Lan vào ngày 20/05, chỉ cần có 1 điểm trước đại kình địch thì tấm HCV chắc chắn thuộc về đội chủ nhà.

HIGHLIGHTS - VIỆT NAM - INDONESIA I FUTSAL NAM SEA GAMES 31 (NGUỒN: NEXT SPORTS)

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng