Quảng cáo

CĐV ĐNÁ nói bóng gió về việc trọng tài thiên vị ĐT nữ Việt Nam

Thứ tư, 18/05/2022 21:20 PM (GMT+7)

Nhiều người hâm mộ trong khu vực Đông Nam Á cho rằng việc ĐT nữ Việt Nam lọt được vào chung kết SEA Games là do trọng tài đã bắt thiên vị.

VIDEO: ĐT nữ Việt Nam 1-0 ĐT nữ Myanmar | bán kết SEA Games 31 (nguồn: Next Sports)

Đánh bại ĐT nữ Myanmar với tỉ số 1-0 trong trận bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 31 là một kết quả vừa đủ để giúp ĐT Việt Nam lọt vào chung kết và gặp đối thủ Thái Lan. Ở trận đấu này, các học trò của HLV Mai Đức Chung thể hiện một sức mạnh hoàn toàn vượt trội so với đối thủ, tuy nhiên một số tình huống thổi còi gây tranh cãi của trọng tài đã khiến CĐV Đông Nam Á không khỏi đặt ra những hoài nghi. 

"Tôi tôn trọng ĐT nữ Việt Nam. Nhưng, tại sao những người như thế này lại trở thành trọng tài trong các trận đấu chuyên nghiệp? Và rồi như thể là điều đã sắp đặt, chủ nhà sẽ vô địch. Tôi không thể hiểu tại sao một trọng tài như vậy lại tồn tại trong giới túc cầu. Thật bực bội. Dù sao đi nữa vẫn dành tất cả sự tôn trọng cho ĐT nữ Việt Nam", Kyaw Ye Lin không hài lòng về các quyết định của trọng tài.

"Tôi nghĩ rằng trong khu vực Đông Nam Á, ĐT nữ Việt Nam vẫn đang là đội mạnh nhất, tôn trọng các bạn", Irawan R ngợi khen.

Screenshot_61

"Trọng tài không thể theo nổi những tình huống trên sân, sự nghiệp dư ấy đã phá nát cả trận đấu và ảnh hưởng tới 2 đội bóng", Lê Trung - người hâm mộ Việt Nam cũng không giấu nổi bức xúc.

Screenshot_62

Rolando Penera Losa bình luận: "Xin chúc mừng ĐT nữ Việt Nam, các bạn đã thi đấu rất tốt. Với từ cách là người hâm mộ tới từ  Philippines tôi mong các bạn sẽ giành HCV SEA Games". 

Screenshot_63

Như vậy, sau 2 cặp bán kết, ĐT nữ Philippines sẽ đối đầu với ĐT nữ Myanmar trong trận tranh huy chương đồng. Trong khi đó, tấm HCV danh giá sẽ là cuộc cạnh tranh của ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Thái Lan. Cả 2 trận đấu đều diễn ra trên SVĐ Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh vào ngày 21/5. 

Xác định đội bóng đầu tiên lọt vào chung kết bóng đá nữ SEA Games 31

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng