Quảng cáo

Rooney nói gì khi san bằng kỷ lục của Sir Bobby Charlton?

Chủ nhật, 06/09/2015 08:07 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Wayne Rooney tỏ ý muốn đạt được thành công lớn hơn cùng ĐT Anh tại Euro 2016 thay vì nghĩ tới những kỷ lục của cá nhân mình.

VIDEO: Sai lầm của trọng tài dẫn đến bàn mở tỷ số cho ĐT Anh

Hôm qua, Rooney đã ghi một bàn thắng vào lưới San Marino giúp ĐT Anh thắng giòn giã 6-0 và chính thức ghi tên dự Euro 2016. Bàn thắng này đã giúp anh san bằng kỷ lục ghi bàn của Sir Bobby Charlton cho ĐT anh, với cùng 49 pha lập công.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, tiền đạo này nói về kỷ lục của mình: "Thật tự hào khi bắt kịp được kỷ lục của Sir Bobby. Mục tiêu tiếp theo của tôi là ghi bàn để phá kỷ lục đó. Nếu làm được điều đó trên sân Wembley thì thật tuyệt vời. Dẫu vậy tôi nguyện đổi tất cả các kỷ lục để trở thành người chiến thắng tại VCK Euro 2016".

San Marino 0-6 Anh, kết quả tỉ số San Marino 0-6 Anh, Anh giành vé dự Euro 2016, Euro 2016, Wayne Rooney

Rooney đi vào lịch sử ĐT Anh

Tiền đạo đang khoác áo Manchester United cũng tri ân sự giúp đỡ rất tận tình của huyền thoại Sir Bobby Charlton. "Từ khi gia nhập MU, Sir Bobby luôn giúp đỡ tôi. Ông ấy thường xuyên dành cho tôi những lời khuyên hữu ích. Tôi được giúp đỡ nhiều và hoàn thiện kỹ năng ghi bàn, tôi nghĩ rằng nếu có ai hạnh phúc hơn tôi trong ngày phá kỷ lục thì chính là ông ấy".

Thắng San Marino 6-0, ĐT Anh chính thức giành vé dự Euro 2016. Ngày 8/9 tới, họ sẽ tiếp Thụy Sĩ trên sân nhà Wembley. Nếu ghi bàn ở trận đấu đó, Rooney sẽ trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử tuyển Anh.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan