Quảng cáo

Cristiano Ronaldo: Vì định mệnh là của anh!

Thứ năm, 23/06/2016 01:52 AM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đã đập tan mọi chỉ trích hướng về phía mình bằng màn trình diễn rực sáng trước Hungary. Ở những thời điểm quan trọng nhất, không ai khác CR7 vẫn là chìa khóa dẫn tới sự thành công. Hay nói đơn giản, vì định mệnh đã luôn gọi tên anh.

Video bàn thắng: Bồ Đào Nha - Hungary (Vòng bảng Euro 2016)

Áp lực, đó là một thứ rất khủng khiếp mà Cristiano Ronaldo đã phải chịu đựng trước trận cầu rất quan trọng của Bồ Đào Nha. Nó bỗng nhiên trở nên quan trọng sau tình huống đá hỏng phạt đền của chính anh. Một cú đá hất văng 2 điểm của người Bồ và buộc họ phải giành được điểm ở lượt trận cuối với Hungary.

Áp lực ấy càng trở nên dữ dội hơn sau 20 phút đầu tiên của trận đấu. Hungary chơi hay và có bàn thắng dẫn trước. Người Bồ trở nên hoảng hốt và tràn lên tấn công. Thế nhưng cái mà họ thể hiện được sau bàn thua chỉ là một sự bế tắc đến cùng cực. Những pha xử lý lóng ngóng của Nani, những đường chuyền liên tục sai địa chỉ... tất cả khiến người ta tập trung sự chú ý vào Ronaldo, người Bồ lúc này chỉ còn biết trông chờ vào anh.

Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha 3-3 Hungary, Ronaldo lập cú đúp, Bồ Đào Nha vào vòng 1/8, Bồ Đào Nha vs Croatia, CR7, định mệnh Ronaldo

CR7 đập tan mọi chỉ trích hướng về phía mình bằng màn trình diễn chói sáng

Trong lúc khó khăn như vậy, Ronaldo đã lên tiếng. Anh không phải người trực tiếp ghi bàn nhưng đường kiến tạo rất ngọt cho Nani ghi bàn quả thực rất đáng khen ngợi. Ronaldo chưa ghi bàn, người ta chưa thừa nhận và chừng đó cũng chưa đủ để nói anh đã tỏa sáng.

Nhưng sang đến hiệp 2 thì Ronaldo đích thực đã làm được những việc khiến người ta gọi anh là người hùng.

Hai phút sau giờ nghỉ, Hungary lại vượt lên, người Bồ lại rượt đuổi. Trong lúc khó khăn bủa vây Ronaldo đã chính thức lên tiếng bằng một tình huống dứt điểm không thể đẳng cấp hơn. Một đường chuyền khó của đồng đội, bằng cảm giác và sự nhạy bén đến khó tin, Ronaldo giật gót tinh tế gỡ hòa 2-2 cho người Bồ. Lúc này, nhiều người đã tin và nói rằng Ronaldo đã tỏa sáng.

Khi mà các CĐV của BĐN chưa kịp hưởng trọn niềm vui sau bàn thứ hai của đội nhà họ lại bị dội gáo nước lạnh. Hungary lại vượt lên dẫn trước nhưng ít ai nghĩ rằng đó dường như là kịch bản đẩy sự cao trào và kịch tính lên cao, để rồi Ronaldo như một định mệnh được định sẵn ghi bàn và trở thành người hùng.

Đó là một pha bật cao đánh đầu sở trường, bàn thắng mang lại kết quả 3-3 cho Bồ Đào Nha. Một trận đấu có kịch bản rất khó tin mà người sắm vai chính lại là Cristiano Ronaldo.

Giờ thì chính Ronaldo đã đáp trả mọi sự chỉ trích hướng về phía mình bằng màn trình diễn chói sáng. Hai bàn thắng và 1 kiến tạo, ba bàn mang đậm dấu giày của CR7 đã giúp người Bồ vượt qua cơn bĩ cực của chính mình.

Một ngôi sao lớn với đẳng cấp đã được xác lập từ lâu nay đã tỏa sáng trở lại, đó dường như là một điều đã được dự báo từ trước, có thể nó đã đến hơi trễ nhưng là chưa muộn. Trước mắt Ronaldo vẫn còn những trận đấu để tiếp tục tỏa sáng và đập tan mọi chỉ trích hướng về phía mình, giống như cái cách mà anh đã làm được ở trận đấu này.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan