Quảng cáo

ĐT Ý đánh bại đội bóng Nam Mỹ trước thềm Euro 2024

Thứ sáu, 22/03/2024 06:20 AM (GMT+7)

(Kết quả bóng đá Ý vs Venezuela) - Ý đã đánh bại Venezuela trong trận giao hữu FIFA Days được tổ chức tại Florida, Mỹ.

Ý đánh bại Venezuela 2-1 vào rạng sáng thứ Sáu (22/3), thuộc khuôn khổ trận giao hữu FIFA Days, tại sân vận động Chase, Florida (Hoa Kỳ).

Trận đấu bắt đầu với một quả phạt đền bị hỏng của Salomon Rondon, tiền đạo của Venezuela đã bị Donnarumma bắt bài.

Vài phút sau, Mateo Retegui tận dụng sai sót ở đầu hàng phòng ngự Venezuela và mở tỷ số, tuy nhiên, trước khi hiệp một kết thúc, Darwin Machis đã gỡ hòa sau sai lầm của Donnarumma và hàng thủ tuyển Ý.

ĐT Ý đánh bại đội bóng Nam Mỹ trước thềm Euro 2024 426825
Mateo Retegui đã có một ngày thi đấu chói sáng chó ĐT Ý (Ảnh: GETTY).

Trong hiệp hai, Azzurri chiếm ưu thế và ở phần kết của trận giao hữu, Mateo Retegui lại tỏa sáng để mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng áo thiên thanh.

Sau cuộc đối đầu này, ĐT Ý sẽ còn một trận giao hữu nữa gặp Ecuador vào ngày 25/3, qua đó có những thử nghiệm và chọn ra đội hình tối ưu nhất hướng đến Euro 2024 tại Đức.

Trận đấu
Ý
Kết thúc
2 - 1
22.03.2024 04:00
Venezuela

Tường thuật Ý vs Venezuela, 22/03/2024

90+4'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Rubiel Vazquez đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+1'
Giacomo Raspadori (Ý) nhận một đường chuyền thông minh trong vòng cấm và sút. Pha dứt điểm của anh ấy đã đưa bóng đi thẳng lên trời. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Venezuela.
90+1'
Venezuela bị thổi việt vị.
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 3 phút cộng thêm giờ.
90'
Romulo Otero (Venezuela) thực hiện quả phạt góc không thành công, bóng đã bị phá lên. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ý.
87'
Thay người. Trọng tài đã tạm dừng trận đấu để Giacomo Raspadori (Ý) có thể vào sân thay cho Mateo Retegui.
86'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Jon Aranburu không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Romulo Otero (Venezuela).
86'
Fernando Batista quyết định có sự thay đổi. Tomas Rincon (Venezuela) thay thế Cristian Casseres.
86'
Jhonder Cadiz (Venezuela) phạm lỗi và trọng tài Rubiel Vazquez ngay lập tức ra hiệu cho một quả đá phạt. Một quả đá phạt cho Ý.
84'
Jon Aranburu (Venezuela) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
83'
Từ trong vòng cấm, Mattia Zaccagni (Ý) nhảy lên để đánh đầu quả phạt góc trước đó và đưa bóng vào ngay giữa khung thành, nhưng thủ môn đã thể hiện phản xạ rất nhanh của mình và có một pha cứu thua xuất sắc.
83'
Lorenzo Pellegrini (Ý) bắt đầu lại trận đấu với một quả phạt góc.
83'
Giovanni Di Lorenzo (Ý) thực hiện đường chuyền tầm thấp nguy hiểm vào trong vòng cấm, nhưng hàng thủ đối phương đã cắt được bóng. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Ý có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
80'
2 - 1
Mateo Retegui (Ý) đón một đường chuyền trong vòng cấm và ghi bàn với một cú sút vào phía trong cột dọc bên phải. Thủ môn đã không thể làm gì được.
80'
Giovanni Di Lorenzo (Ý) nỗ lực kiến tạo một cơ hội ghi bàn cho đồng đội của mình với một đường chuyền tốt từ rìa vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã ngăn chặn nỗ lực của anh ấy.
78'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Edson Castillo (Venezuela) được trao cơ hội vào sân thay cho Jose Martinez.
78'
Thay người. Wilker Angel nhường chỗ cho Christian Makoun (Venezuela).
77'
Jorginho (Ý) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Rubiel Vazquez đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
77'
Quả phạt góc được thực hiện bởi Lorenzo Pellegrini (Ý) nhưng đã không tạo được bất kỳ mối nguy hiểm nào lên khung thành đối phương.
76'
Nicolo Zaniolo (Ý) được trao một cơ hội tốt để ghi bàn. Anh ấy dẫn bóng về phía khung thành và tung cú sút ngay từ ngoài vòng cấm về phía bên phải khung thành, nhưng thủ môn đã thi đấu cảnh giác và có một pha cứu thua xuất thần. Ý được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
75'
Destiny Udogie (Ý) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Rubiel Vazquez có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Một quả đá phạt cho Venezuela. Nó không ở một vị trí có thể chuyển hóa thành một cú sút thẳng vào khung thành.
74'
Thay người. Andrea Cambiaso rời khỏi sân và Nicolo Zaniolo (Ý) sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.
72'
Jhonder Cadiz (Venezuela) dùng tay chơi bóng bên trong vòng cấm.
71'
Trọng tài đã thổi còi sau khi Mattia Zaccagni (Ý) phạm lỗi thô bạo với một cầu thủ đối phương vì quá ham bóng. Đó là một quả đá phạt cho Venezuela.
69'
Rubiel Vazquez thổi còi và đó là Nicolo Barella (Ý) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài. Đá phạt. Venezuela rất có thể sẽ cố gắng đưa bóng vào khung thành đối phương.
66'
Thay người. Davide Frattesi đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Lorenzo Pellegrini (Ý).
65'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Manuel Locatelli ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Jorginho (Ý).
65'
Thay người. Federico Chiesa sẽ được thay thế bởi Mattia Zaccagni (Ý).
64'
Jhonder Cadiz (Venezuela) nhận bóng bật ra và dứt điểm ngay, tuy nhiên cú sút của anh đã bị chặn.
64'
Jhonder Cadiz (Venezuela) nhận một đường căng ngang và làm mọi người thót tim với một cú sút căng cận thành, nhưng Gianluigi Donnarumma đã xuất sắc đấm bóng để từ chối nỗ lực của anh.
62'
Fernando Batista chuẩn bị thay người. Jefferson Savarino được thay thế bởi Daneil Pereira (Venezuela).
62'
Đã đến lúc thay người. Jhonder Cadiz (Venezuela) thay cho Darwin Machis.
59'
Alessandro Buongiorno (Ý) bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời khi anh ấy bật cao đón quả đá phạt được treo vào trong vòng cấm. Cầu thủ này có một cú đánh đầu, nhưng lại đưa bóng đi thẳng lên khán đài. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Venezuela.
58'
Một pha bóng nguy hiểm bởi Jose Martinez (Venezuela). Trọng tài Rubiel Vazquez lập tức thổi phạt. Ý được hưởng một quả đá phạt trực tiếp.
55'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Venezuela không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
53'
Ý không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
52'
Davide Frattesi (Ý) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn. Ý có một quả phạt góc.
52'
Nicolo Barella (Ý) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào. Venezuela sẽ thực hiện quả đá phạt.
51'
Darwin Machis (Venezuela) thực hiện một pha tạt bóng bổng tốt vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương cảnh giác và một hậu vệ đã phá bóng ra xa.
50'
Trợ lí trọng tài căng cờ và một cầu thủ của Ý đã ở vào thế việt vị.
49'
Nicolo Barella (Ý) chuồi bóng nhưng anh chỉ chuồi trúng chân đối thủ chứ không trúng bóng. Trọng tài đã thổi phạt. Một quả đá phạt cho Venezuela. Họ có thể đến gần hơn về phía khung thành.
49'
Destiny Udogie (Ý) tiếp tục thử thách hàng phòng ngự đối phương bằng một đường chuyền dài xẻ nách, nhưng lần này họ đã thi đấu cảnh giác và kịp thời cắt bóng.
48'
Cristian Casseres (Venezuela) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Rubiel Vazquez đã dừng trận đấu và thổi phạt. Ý sẽ có thể thực hiện quả đá phạt.
46'
> thay đổi người. Nicolo Barella đang vào sân thay cho Giacomo Bonaventura (Ý) ở đầu hiệp hai.
46'
Giờ nghỉ giữa trận đã trôi qua và hiệp hai bắt đầu ngay bây giờ.
45+1'
Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.
45+1'
Một cầu thủ của Venezuela phạm một lỗi thô bạo. Rubiel Vazquez thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình. Ý có quả đá phạt.
45'
Sẽ có 1 phút bù giờ.
45'
Wilker Angel (Venezuela) vừa thực hiện một pha chuồi bóng, trọng tài Rubiel Vazquez đã thổi phạt. Một quả đá phạt cho Ý. Họ nhiều khả năng sẽ không nỗ lực gây nguy hiểm trực tiếp vào khung thành với pha bóng này.
43'
1 - 1
Vào! Một sai lầm từ hàng phòng ngự đã biếu không một cơ hội cho Darwin Machis (Venezuela). Cầu thủ này đã rất bình tĩnh và dễ dàng đệm bóng vào lưới từ cự li gần. 1:1.
41'
1 - 0
Vào! Andrea Cambiaso Mateo Retegui (Ý), người cho thấy quyết tâm tuyệt vời để đón bóng trước một vài hậu vệ và từ trong vòng cấm tung đưa nó vào góc trái phía dưới 1:0.
38'
Cristian Casseres (Venezuela) có một pha chuồi bóng xấu xí với một cầu thủ đối phương, nhưng không có thẻ phạt từ phía trọng tài. Ý có một quả đá phạt.
36'
Ý có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
36'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Ý không có tác dụng gì.
35'
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Ý đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Ý.
35'
Rubiel Vazquez tạm dừng trận đấu. Một cầu thủ của Venezuela có bóng, nhưng nỗ lực của anh ấy bị cho là một pha bóng thô bạo. Ý được hưởng một quả đá phạt.
34'
Andrea Cambiaso (Ý) không thể tìm ra một cầu thủ nào trong vòng cấm với một quả tạt quá mạnh về phía cột dọc đằng xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Venezuela.
30'
Jon Aranburu (Venezuela) phạm lỗi xấu. Trọng tài nhìn thấy và ngay lập tức thổi còi. Ý giành được quả đá phạt và họ có thể tiếp tục với pha tấn công khác.
28'
Andrea Cambiaso (Ý) có pha phạm lỗi rắn và Rubiel Vazquez thổi phạt. Một quả đá phạt được dành cho Venezuela.
26'
Ý đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
22'
Darwin Machis (Venezuela) tạt bóng vào vòng cấm từ quả đá phạt, nhưng các hậu vệ đón bóng trước.
21'
Một cầu thủ của Ý phạm một lỗi thô bạo. Rubiel Vazquez thổi phạt và giữ trận đấu dưới quyền kiểm soát của mình. Venezuela được hưởng một quả đá phạt.
21'
Venezuela đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
21'
Darwin Machis (Venezuela) sút từ rìa vòng cấm. Bóng đi về phía xà ngang, nhưng Gianluigi Donnarumma đã có một pha cản phá dễ dàng để hóa giải tình huống. Bóng đã đi ra ngoài sân. Venezuela sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
20'
Salomon Rondon (Venezuela) là người phản ứng nhanh nhất để đoạt bóng sau một đường chuyền không rõ mục đích ở bên trong vòng cấm, nhưng cú sút tiếp theo của anh lại bị trượt chân, và bóng đã đi chệch cột dọc bên phải khá xa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Ý sẽ có một quả phát bóng lên.
18'
Một đường chuyền bổng của Jon Aranburu (Venezuela) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.
16'
Wilker Angel (Venezuela) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Rubiel Vazquez ra hiệu sẽ có một quả đá phạt. Một quả đá phạt dành cho Ý.
14'
Từ ngoài rìa vòng cấm, Federico Chiesa (Ý) lái một cú sút về phía khung thành, nhưng nỗ lực này của anh chỉ đưa bóng đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Venezuela.
13'
Ý thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.
12'
Giacomo Bonaventura (Ý) tự tạo khoảng trống và nỗ lực đưa bóng vào trong vòng cấm. Tuy vậy, hậu vệ đối phương đã có pha can thiệp quan trọng để phá bóng ra. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Ý.
10'
Ý thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
9'
Ý thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự. Bóng đi ra ngoài sân. Ý được hưởng một quả phạt góc.
8'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Ý.
3'
Salomon Rondon (Venezuela) bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn để ghi bàn! Anh ấy sút phạt đền vào bên phải khung thành, nhưng nó không đủ để đánh bại Gianluigi Donnarumma người dễ dàng ngăn chặn pha dứt điểm.
3'
Salomon Rondon (Venezuela) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
2'
Alessandro Buongiorno (Ý) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Rubiel Vazquez đã quan sát thấy toàn bộ tình huống. Venezuela được hưởng một quả phạt đền!
1'
Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, trận đấu ngày hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Venezuela sẽ giao bóng.
Rubiel Vazquez được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.
Trước khi trận đấu bắt đầu, bạn có thể xem đội hình xuất phát của cuộc đối đầu ngày hôm nay.
Xin kính chào quý vị và các bạn! Chào mừng các bạn đến với chuyên mục bình luận trận đấu trực tiếp, nơi mà chúng tôi sẽ chuyển tải đến quý vị từng pha bóng của trận đấu ngày hôm nay cũng như các sự kiện bên lề sân cỏ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
18
Barella N.
Barella N.
23
Bastoni A.
Bastoni A.
25
Bellanova R.
Bellanova R.
13
Darmian M.
Darmian M.
3
Dimarco F.
Dimarco F.
26
Folorunsho M.
Folorunsho M.
8
Jorginho
Jorginho
16
Mancini G.
Mancini G.
21
Meret A. (G)
Meret A. (G)
17
Orsolini R.
Orsolini R.
11
Pellegrini Lo.
Pellegrini Lo.
10
Raspadori G.
Raspadori G.
12
Vicario G. (G)
Vicario G. (G)
20
Zaccagni M.
Zaccagni M.
22
Zaniolo N.
Zaniolo N.
33
Andrade K.
Andrade K.
20
Cadiz J.
Cadiz J.
26
Castillo E.
Castillo E.
12
Contreras J. (G)
Contreras J. (G)
9
Cordova S.
Cordova S.
21
Gonzalez A.
Gonzalez A.
1
Graterol J. (G)
Graterol J. (G)
6
Makoun C.
Makoun C.
14
Murillo J.
Murillo J.
32
Pena Zauner E.
Pena Zauner E.
5
Pereira D.
Pereira D.
8
Rincon T.
Rincon T.
17
Rivas R.
Rivas R.
10
Romulo Otero
Romulo Otero
25
Segovia T.
Segovia T.
Huấn luyện viên
Spalletti L.
Spalletti L.
Batista F.
Batista F.

1.01
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
2.12
66%
Kiểm soát bóng
34%
11
Số lần dứt điểm
8
4
Sút trúng đích
2
4
Dứt điểm ra ngoài
4
3
Sút bị chặn
2
21
Đá phạt
16
10
Phạt góc
3
3
Việt vị
2
14
Ném biên
15
1
Thủ môn Cứu thua
2
13
Phạm lỗi
19
112
Tấn công
68
53
Tấn công nguy hiểm
16

Ý đã đủ điều kiện tham dự Euro 2024 và sẽ nằm ở bảng B với Tây Ban Nha, Croatia và Albania. Tháng 3/2025, vòng loại châu Âu dự World Cup 2026 sẽ bắt đầu, đoàn quân của Luciano Spalletti sẽ tìm cách góp mặt sau khi vắng mặt ở Nga 2018 và Qatar 2022.

Trong khi đó, Venezuela đang có phong độ tuyệt vời kể từ khi Fernando Batista lên nắm quyền huấn luyện viên và chiếm vị trí thứ 4 tại Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, với 2 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua. Venezuela nằm ở bảng B của Copa America cùng với Mexico, Ecuador và Jamaica.

Ý vs Venezuela diễn ra khi nào

  • Thời gian: 4h00 ngày 22/03/2023
  • Địa điểm:  SVĐ: Chase Stadium
  • Giải đấu: Giao hữu quốc tế

Xem trực tiếp Ý vs Venezuela ở đâu

Hiện nay, một số trận đấu giao hữu quốc tế tháng 3 vẫn chưa có bản quyền tại Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận Ý vs Venezuela ngay tại bài viết này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý Ý vs Venezuela

  • Trong 10 trận gần nhất, Ý có tới 9 trận ghi được bàn.
  • Venezuela không ghi bàn ở 3 trong 14 trận gần nhất.
  • Salomon Rondon của Venezuela đã ghi 10 bàn sau 14 trận cho CLB Pachuca mùa này.

Đội hình dự kiến Ý vs Venezuela

  • Italia  Donnarumma; Di Lorenzo, Scalvini, Bastoni, Udogie; Barella, Jorginho, Pellegrini; Orsolini, Raspadori, Chiesa.
  • Venezuela  Romo; Gonzalez, Osorio, Angel, Navarro; Savarino, Casseres, Rincon, Murillo; Machis, Rondon.

Lịch sử đối đầu Italia vs Venezuela

Đây là lần đầu hai đội đụng độ nhau.

Phong độ  Italia  gần đây

20/11/2023

 Ukraine

0-0

Ý 

17/11/2023

 Ý

5-2

Macedonia 

17/10/2023

 Anh

3-1

Ý 

14/10/2023

 Ý

4-0

Malta 

12/09/2023

 Ý

2-1

Ukraine

Phong độ  Venezuela  gần đây

21/11/2023

 Peru

1-1

Venezuela 

16/11/2023

 Venezuela

0-0

Ecuador 

17/10/2023

 Venezuela

3-0

Chile 

12/10/2023

 Brazil

1-1

Venezuela 

12/09/2023

 Venezuela

1-0

Paraguay 

Cú hat-trick ở Coppa Italia của Milik vào lưới Frosinone (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan