Quảng cáo

4 chuyên gia Sky Sports nhận định Anh vs Đức: Trọn một niềm tin

Thứ ba, 29/06/2021 15:49 PM (GMT+7)

Theo nhận định của các chuyên gia Sky Sports, cặp đấu Anh vs Đức sẽ "ngang tài, ngang sức", cơ hội đi tiếp của cả hai đội sẽ là 50-50.

Đội tuyển Anh vẫn đang bước tiếp trên hành trình chinh phục chiếc Cúp EURO 2020. Ở vòng bảng, ĐT Anh không gặp quá nhiều khó khăn để giành vị trí nhất bảng, tuy nhiên ở vòng 16 đội họ sẽ phải chạm trán với nhà vô địch World Cup 2014 - Đội tuyển Đức. 

Đây được xem là một trận đấu hấp dẫn và ngang tài ngang sức, không chỉ vì danh tiếng của 2 đội tuyển này, mà trong đội hình của cả 2 đội đều có những cầu thủ hàng đầu thế giới ở từng vị trí mà họ thi đấu.

Biên tập viên Sky Sports nhận định trận đấu giữa Anh vs Đức 58774
Trận đấu giữa Anh và Đức là một trận đấu cân sức (Ảnh: internet)

Chuyên gia Sky Sport Gary Neville nhận định Anh vs Đức

"Thật đặc biệt khi ĐT Anh sẽ gặp Đức tại Wembley. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu đặc biệt. Các cầu thủ của ĐT Anh sẽ không có một khoảnh khắc nào như thế này trong sự nghiệp quốc tế của họ nữa. Vì vậy họ sẽ cần cố gắng nhiều hơn.

Tôi có niềm tin rằng Gareth Southgate và các cầu thủ của ông ấy đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này và họ sẽ sẵn sàng để đón tiếp ĐT Đức. Chúng ta đã giữ sạch lưới cho đến thời điểm hiện tại, đây sẽ là trận đấu sống còn đối với ĐT Anh".

Chuyên gia Sky Sport Jamie Carragher nhận định Anh vs Đức

"ĐT Đức đã thể hiện tốt hơn so với những gì mà tôi đã được đọc về họ trên báo những ngày gần đây và ĐT Anh sẽ phải thể hiện nhiều hơn nếu như muốn giành chiến thắng trước người Đức. Kết quả của ĐT Anh rất tốt nhưng họ đang gặp vấn đề với những đường chuyền. Đây là một trận đấu khó khăn hơn so với những gì mà Anh đã trải qua ở vòng bảng và họ sẽ phải sẽ phải cải thiện những vấn đề đang gặp phải để giành chiến thắng.

Tôi không thể biết rằng đội nào sẽ giành chiến thắng, không có nhiều chênh lệch giữa hai đội này và nó là trận đấu 50 - 50. Sau khi thi đấu và chiến thắng trong hai trận gần nhất trước ĐT Đức, hy vọng rằng ĐT Anh có thể làm lại điều đó một lần nữa".

Chuyên gia Sky Sport Jamie Redknapp nhận định Anh vs Đức

"Cho dù kết quả có như thế nào, hãy thử đi. Ra sân và thi đấu sòng phẳng với đối thủ vẫn tốt hơn hơn là chơi quá an toàn. Hãy xem đội tuyển của chúng ta (đội tuyển Anh) có thể làm gì, hãy cho đội tuyển và những cầu thủ có nhiều cơ hội chứng minh khả năng của mình hơn nữa. Cá nhân tôi không thể tìm ra lý do để không sử dụng Grealish cho trận đấu sắp tới.

Tôi thực sự cảm thấy đây là một trận đấu cân bằng. Với lợi thế sân nhà Wembley, chúng ta nên biết tận dụng lợi thế này để có kết quả tốt nhất. Đức đã từng thất bại 16 lần và ĐT Anh cũng đã có những sự chuẩn bị tốt nên tôi rất hy vọng chúng ta sẽ chiến thắng trận đấu này".

Chuyên gia Sky Sport Alan Smith nhận định Anh vs Đức

"Nếu chúng ta có thể vượt qua được ĐT Đức, thì cơ hội ở những trận đấu tiếp theo của chúng ta sẽ thoải mái hơn nhiều. Nhưng dù sao đối mặt với Đức cũng là một thách thức lớn đối với nước Anh.

Tuy nhiên, Đức ở thời điểm hiện tại không mạnh mẽ như những lần mà họ đã từng thi đấu tại Wembley trước đó, nhưng ngay cả vậy, để đánh bại họ cũng là một điều không hề dễ dàng và một chiến thắng sẽ là một sự giải thoát về mặt tinh thần đối với các cầu thủ".

Nhận định Thụy Điển vs Ukraina: Không cân sức!

Author Thethao247.vn Ngọc Quang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan