Quảng cáo

HLV tuyển Thụy Sĩ quyết tâm đánh bại Tây Ban Nha

Thứ sáu, 02/07/2021 11:49 AM (GMT+7)

Đội tuyển Thụy sĩ đang rất tự tin trước cuộc đôi đầu với Tây Ban Nha ở vòng tứ kết của Euro 2021.

Đội tuyển Thụy Sĩ là một trong những "ngựa ô" thú vị nhất ở Euro 2021, khi họ đã tạo nên cú sốc lớn nhất của giải đấu với thắng lợi đầy cảm xúc trước Pháp, đội bóng sở hữu rất nhiều những ngôi sao hàng đầu thế giới. Đối thủ lớn tiếp theo mà họ sẽ phải đối mặt sẽ là Tây Ban Nha.

c6e6dfa5971731d66fc51b93e690dfde
ĐT Thụy Sĩ đã tạo nên địa chấn khi đánh bại Pháp ở vòng 1/8 Euro 2021

Và trước cuộc đối đầu vào đêm nay, huấn luyện viên Vladimir Petkovic đã thể hiện sự quyết tâm sẽ đánh bại nhà vô địch của Euro 2012. Cụ thể, chiến lược gia 57 tuổi đã chia sẻ rằng:

"Trận đấu sắp tới cũng giống như cuộc đối đầu với đội tuyển Pháp vậy. Chúng tôi rất vui với những gì chúng tôi đã làm trước Pháp, nhưng bây giờ là lúc để tiếp tục tạo ra bất ngờ trước Tây Ban Nha. Chúng tôi tin tưởng mình sẽ giành chiến thắng trước họ."

Ngoài ra, ông Petkovic cũng thông báo rằng, tiền vệ đội trưởng Granit Xhaka chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới vì anh đã nhận thủ 2 thẻ vàng.

VIDEO: Hình ảnh các cầu thủ Thụy Sĩ tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Tây Ban Nha

Tiến đến vòng tứ kết của Euro 2021 đã là một thành công lớn đối với đội tuyển Thụy Sĩ, tuy nhiên chắc chắn họ sẽ muốn tiến xa hơn nữa ở giải đấu này. Với những gì đã thể hiện trước Pháp sẽ là không bất ngờ nếu họ đánh bại Tây Ban Nha để giành được tấm vé đầu tiên góp mặt ở vòng đấu của 4 đội mạnh nhất.

Trận đấu giữa đội tuyển Thụy Sĩ và Tây Ban Nha sẽ được diễn ra vào lúc 23h đêm nay (2/7) tính theo giờ Việt Nam trên sân vận động Krestovsky, Nga.

Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha: Số phận liệu có ngoảnh mặt với La Roja?

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ: Tất tay vì vé bán kết

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan