Quảng cáo

Đội trưởng tuyển Áo nói gì trước trận đấu với Italia?

Thứ bảy, 26/06/2021 10:46 AM (GMT+7)

Ở vòng 1/8 của Euro 2021, đội tuyển Áo sẽ phải đối mặt với thử thách cực lớn mang tên Italia.

Các cầu thủ Áo đã có một màn thể hiện khá ấn tượng ở vòng đấu bảng khi có được 6 điểm, xếp thứ 2 ở bảng C, họ là đội xếp thứ 2 có thành tích tốt nhất sau vòng bảng. Bước vào vòng đấu 16, đội tuyển Áo hứa hẹn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, khi đối thủ của họ là một Italia đang có một phong độ hủy diệt ở kỳ Euro này.

Mới đây, đội trưởng đội tuyển Áo, David Alaba đã có những phát biểu đầy tự tin và hào hứng trước trận đấu quan trọng sắp tới. Cụ thể, hậu vệ của Real Madrid đã chia sẻ như sau:

“Bầu không khí hiện tại ở trong đội đang rất tốt và mọi người đều cảm thấy hào hứng với trận đấu sắp tới. Việc góp mặt ở vòng đấu của 16 đội mạnh nhất Euro là giấc mơ trở thành hiện thực đối với mỗi người chúng tôi. Italia là đội bóng rất mạnh nhưng chúng tôi cũng là tập thể bao gồm nhiều cá nhân xuất sắc ở các câu lạc bộ, vì thế chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức mình và không quan tâm đến kết quả.”

Aust2020-MS1711_NSTfield_image_socialmedia.var_1573974890
ĐT Áo đang rất quyết tâm tạo nên bất ngờ trước Italia

Với những chia sẻ của Alaba, đội tuyển Áo đang rất quyết tâm tạo nên cú sốc đầu tiên ở vòng 1/8 của Euro 2021. Tuy nhiên để làm được điều này, thầy trò huấn luyện viên Franco Foda không chỉ cần thi đấu tốt mà họ cũng phải trông chờ vào những sai lầm của đội tuyển Italia.

Trận đấu giữa đội tuyển Áo và Italia sẽ được diễn ra vào lúc 2 giờ rạng sáng mai (27/6) tính theo giờ Việt Nam trên sân vận động Wembley.

Sao Italia chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Áo

Đội hình dự kiến Italia vs Áo: Giữ sức cho 'chiến binh'

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan