Quảng cáo

HLV tuyển Italia chỉ ra sức mạnh ĐT Áo

Thứ bảy, 26/06/2021 08:20 AM (GMT+7)

Italia sau khi toàn thắng ở bảng A Euro 2021, họ tiến vào vòng 16 đội và gặp thách thức đến từ ĐT Áo tại sân Wembley.

VIDEO: Italia 2-1 Áo (World Cup 1998)

Đối thủ của ĐT Italia ở vòng 1/8 Euro 2021 đã cán đích ở vị trí nhì bảng C, sau khi Áo đánh bại Bắc Macedonia và Ukraina nhưng để thua đội đầu bảng Hà Lan. HLV Roberto Mancini đã bày tỏ sự tôn trọng dành cho 'Burschen'.

Ông Mancini nói: "ĐT Áo có chất lượng tốt, họ chơi bóng rất quyết liệt. Chúng tôi cần thi đấu thật tốt. Đây là một phần của giải đấu, nơi mà bạn phải cố gắng không mắc sai lầm, đó là vẻ đẹp của giải đấu này. Bạn bắt buộc phải chiến thắng, bạn không thể làm gì khác".

HLV ĐT Italia nhận định về sức mạnh đối thủ: "Chúng tôi dành sự tôn trọng lớn cho Áo, họ là một đội bóng giỏi, họ có những cầu thủ giỏi. Chúng tôi phải chơi hay nếu muốn chiến thắng. Họ biết cách gây áp lực lên đối thủ"

Italia vs Áo, Euro 2021
Mancini dành sự tôn trọng cho ĐT Áo. Ảnh: Getty

"Họ có thứ bóng đá đẹp mắt. Họ có khoảng 3 hoặc 4 cầu thủ giàu kỹ thuật, chẳng hạn như David Alaba. Khi bạn bước vào trận đấu như thế này, bạn cần phải hết sức cẩn thận".

Ông Mancini hài lòng khi cùng các học trò thi đấu tại sân Wembley của nước Anh: "Chúng tôi sẽ chơi bóng trước sự chứng kiến của 25.000 khán giả. Điều này thật đẹp đẽ, khán giả tạo nên bầu không khí đặc biệt. Wembley là sân vận động trong mơ, chúng tôi hạnh phúc khi được đến đây".

Italia là một trong những nước chủ nhà của Euro 2021, tuy nhiên theo lịch thi đấu thì trận đấu vòng 1/8 giữa đội nhất bảng A và nhì bảng C đã được chỉ định diễn ra tại sân Wembley từ trước khi giải đấu khởi tranh.

Xem trực tiếp Italia vs Áo - EURO 2021 ở đâu? Kênh nào?

Đội hình dự kiến Italia vs Áo: Giữ sức cho 'chiến binh'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan