Quảng cáo

Đội hình CHÍNH THỨC Italia vs Áo: Giữ sức cho 'chiến binh'

Chủ nhật, 27/06/2021 01:14 AM (GMT+7)

Tại vòng 16 đội Euro 2021, đội tuyển Italia được dự đoán sẽ tiếp tục ra sân với sơ đồ 4-3-3 trước Áo như những gì đã thể hiện ở vòng bảng.

Trực tiếp Italia vs Áo: Thẳng tiến tứ kết Euro 2021

Đội hình chính thức Italia vs Áo:

Italia: Donnarumma; Di Lorenzo, Acerbi, Bonucci; Spinazzola, Jorginho, Barella, Verratti; Berardi, Immobile, Insigne.

Áo: Bachmann; Alaba, Hinteregger, Dragovic; Schlager; Lainer, Sabitzer, Laimer, Grillitsch; Baumgartner, Arnautovic.

Phân tích đội hình Italia vs Áo - Vòng 1/8 Euro 2021:

Đội tuyển Italia sẽ tiếp tục ra sân với sơ đồ 4-3-3 trước Áo như những gì đã thể hiện ở vòng bảng Euro 2021. Trấn giữ khung thành vẫn là thủ môn trẻ Gianluigi Donnarumma, người kế thừa vị trí của huyền thoại Gigi Buffon. Cho đến lúc này, cầu thủ của lò đào tạo Milan đã chứng tỏ mình xứng đáng đứng trong khung gỗ Italia.

Ở trung tâm hàng thủ, Italia sẽ thiếu vắng Giorgio Chiellini dù lão tướng của Juventus đã trở lại tập luyện sau chấn thương. Ban huấn luyện Azzurri muốn giữ sức cho trung vệ 36 tuổi để có màn trình diễn sung mãn nhất ở Tứ kết Euro 2021.

Đội hình dự kiến, Italia vs Áo, Euro 2021
Chiellini sẽ được nghỉ ngơi ở trận Italia vs Áo. Ảnh: Getty

Người thay Chiellini đá cặp với Leonardo Bonucci sẽ là Francesco Acerbi, cũng là một hậu vệ dày dạn kinh nghiệm và đã chứng minh năng lực tại Lazio. Hai bên cánh, Leonardo Spinazzola dường như chắc suất vị trí hậu vệ trái, đối diện anh nhiều khả năng là Giovanni Di Lorenzo.

Ở hàng tiền vệ, Roberto Mancini có đôi chút khó xử khi Verratti trở lại trong khi Jorginho đã đảm nhiệm tốt vai trò regista trong suốt vòng bảng, giải pháp được lựa chọn là tiền vệ PSG sẽ thay Locatelli để để đá cặp mezzala với Nicolo Barella.

Trên hàng công ĐT Italia, sau khi được dưỡng sức thì bộ ba Berardi, Immobile và Insigne sẽ trở lại. Ciro Immobile đã có 2 bàn thắng tại Euro 2021 dù cũng bỏ lỡ không ít cơ hội, nhưng Andrea Belotti cũng khó lòng giành vị trí từ tay anh do tiền đạo của Torino không thể hiện được nhiều trong trận cuối vòng bảng.

Domenico Berardi và Lorenzo Insigne cũng cần chắt chiu cơ hội hơn nếu không muốn mất vị trí vào tay Federico Bernardeschi và Federico Chiesa - cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Xứ Wales.

Bên kia chiến tuyến, ĐT Áo kỳ vọng sẽ gây khó khăn cho Italia. Họ trông cậy vào David Alaba ở hàng phòng ngự, Sabitzer ở tuyến giữa cùng sự tỏa sáng của tiền đạo Arnautovic.

Nhận định Italia vs Áo: Đối diện 'khắc tinh' số 1 lịch sử

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan