Quảng cáo

Sao Italia chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Áo

Thứ bảy, 26/06/2021 08:49 AM (GMT+7)

Ở vòng 1/8 của Euro 2021, đội tuyển Italia sẽ phải đối đầu với đội bóng rất khó chịu là Áo.

VIDEO: Italia 2-1 Áo (World Cup 1998)

Sau khi thể hiện một phong độ hủy diệt ở vòng bảng, giờ đã đến lúc để đội tuyển Italia chứng tỏ bản lĩnh và tham vọng của một đội bóng lớn ở Euro 2021. Và cuộc đối đầu với Áo là cơ hội không thể nào tuyệt vời hơn để thầy trò huấn luyện viên Roberto Mancini khẳng định sức mạnh và giành tấm vé vào tứ kết.

Mới đây, hậu vệ của đội tuyển Italia, Giovanni Di Lorenzo đã chỉ ra người quan trọng nhất của đội tuyển Áo và cách để họ có thể giành chiến thắng ở trong trận đấu sắp tới. Cụ thể, cầu thủ 27 tuổi này đã chia sẻ rằng:

“Alaba chắc chắn là cầu thủ quan trọng nhất của đội tuyển Áo, nhưng họ cũng có nhiều cá nhân nổi bật khác và họ luôn chơi bóng với nhịp độ cao và không ngại va chạm. Chắc chắn đó sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đang có những chuẩn bị tốt. Chúng tôi sẽ chiến đấu như thể đây là trận đấu cuối cùng của chúng tôi ở giải đấu này. Tôi và toàn đội tự tin sẽ giành chiến thắng trước đội tuyển Áo.”

tuyen-italia-thang-sec1
ĐT Italia cần chứng tỏ tham vọng bằng chiến thắng trước Áo

Với phát biểu trên của Di Lorenzo, đội tuyển Italia đang rất tự tin cũng như rất quyết tâm có được chiến thắng trước Áo để giành quyền vào vòng đấu của 8 đội mạnh nhất giải. Liệu Azzurri có thể làm được điều đó hay không? Chúng ta sẽ cần thời gian để trả lời.

Trận đấu giữa đội tuyển Italia và Áo sẽ được diễn ra vào lúc 2 giờ rạng sáng ngày 27/6 tính theo giờ Việt Nam trên sân vận động Wembley.

Đội hình dự kiến Italia vs Áo: Giữ sức cho 'chiến binh'

ĐT Áo lộ đội hình đấu Italia tại vòng 1/8 Euro 2021

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan