Quảng cáo

Siêu sao Bỉ báo tin dữ trước Euro 2021

Thứ sáu, 11/06/2021 22:47 PM (GMT+7)

Đội tuyển Bỉ tham dự Euro với nhiều kỳ vọng lớn lao về thế hệ vàng của họ, nhưng mới đây Hazard bất ngờ tiết lộ: “Tôi vẫn chưa trong thể trạng tốt nhất”.

Đội trưởng Eden Hazard của đội tuyển Bỉ đã thừa nhận anh sẽ không có thể trạng tốt nhất cho trận mở màn Euro 2021 với đội tuyển Nga. Trải qua hai mùa giải ở Real, Hazard liên tục gặp những chấn thương ảnh hưởng lớn đến phong độ tại cấp độ câu lạc bộ. Cựu sao Chelsea nằm viện nhiều hơn thời gian ra sân, dẫn đến không tránh khỏi sự nghi ngờ của người hâm mộ đối với ngôi sao chạy cánh người Bỉ.

Hazard
Eden Hazard chưa đạt thể trạng tốt nhất. Nguồn: Internet

Hazard nói với RTBF: “Tôi chỉ một tuần tập luyện trọn vẹn”.

“Chúng tôi sẽ xem xét cùng với đội ngũ y tế, nhằm đưa ra quyết định có thể ra sân trong trận đấu ngày thứ Bảy hay không. Nhưng tôi vẫn chưa có được 100% thể trạng nên chúng tôi sẽ đưa ra quyết định trong thời gian sắp tới” Hazard nói tiếp.

Tuyển Bỉ mang đến Euro với một loạt ngôi sao đang trong phong độ cao  Thibaut Courtois, Yannick Carrasco, Romelu LukakuKevin De Bruyne , cùng vị thế số 1 các đội tuyển bóng đá nam do Fifa công bố, không có gì ngạc nhiên khi Quỷ Đỏ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Mối lo cho Roberto Martinez là cựu sao Lille đang phải vật lộn với những vết nứt ở chân và phải cố gắng giúp anh ấy tăng tốc trở lại đội hình của ĐT Bỉ sớm nhất có thể. Một Hazard khỏe mạnh, cùng đẳng cấp đã được kiểm chứng sẽ giúp cho khát vọng xưng vương của bầy Quỷ Đỏ trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Belgium-National-Team
Dàn sao của Tuyển Bỉ

Ở giải đấu lần này, Quỷ Đỏ nằm chung bảng với Nga, Phần Lan và Cộng Hòa Séc. Một bảng đấu không quá khó khăn với binh đoàn Quỷ, thế hệ vàng của ĐT Bỉ với lối chơi áp đảo, vừa đẹp mắt vừa hiệu quả. Liệu có thể trở thành tân vương của giải đấu.

Thần Rùa tiên tri dự đoán kết quả Bỉ vs Nga: Không có bất ngờ

Chuyên gia dự đoán Bỉ vs Nga: Liệu có bất ngờ?

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tags: Bỉ Euro Hazard
Tin liên quan