Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất ĐT Bỉ tại EURO 2021

Thứ ba, 18/05/2021 15:38 PM (GMT+7)

HLV Roberto Martinez đang nắm trong tay dàn sao hùng hậu và ĐT Bỉ hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại Vòng chung kết EURO 2021.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản nhạc trưởng ĐT Bỉ

Mới đây, ĐT Bỉ đã chính thức công bố danh sách bao gồm 26 cái tên sẽ góp mặt tại vòng chung kết EURO 2021. Có thể nói, Die Roten Teufel (Quỷ đỏ) là một trong những đội tuyển đang sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới nhất tại EURO 2021. Đây được xem là thế hệ vàng và là những cái tên sẽ cùng HLV Roberto Martinez làm nên chuyện tại ngày hội bóng đá mùa hè này.

Dưới đây, hãy cùng điểm qua đội hình mạnh nhất mà nhà cầm quân 47 tuổi có thể sử dụng tại kỳ EURO lần này.

THỦ MÔN

Thibaut Courtois

Thibaut Courtois đã chứng minh được đẳng cấp của mình trong màu áo của 3 ông lớn châu Âu là Atletico Madrid, Chelsea và hiện tại là Real Madrid. Người gác đền sinh năm 1992 đã có một kỳ World Cup 2018 vô cùng ấn tượng với giải thưởng Găng tay vàng và được FIFA bầu chọn là Thủ môn xuất sắc nhất năm. Với chiều cao 1m99 cùng sải tay dài, Courtois được dự đoán sẽ tiếp tục làm khó các chân sút hàng đầu châu Âu tại EURO năm nay.

Thibaut Courtois
Thibaut Courtois đang là một trong những thủ thành hàng đầu thế giới (Ảnh: Internet)

HẬU VỆ

Toby Alderweireld – Jan Vertonghen - Jason Denayer

Với sơ đồ chiến thuật 3-4-2-1 của HLV Roberto Martinez, hàng phòng ngự 3 người của ĐT Bỉ sẽ bao gồm Toby Alderweireld, Jan Vertonghen và Jason Denayer. Cả ba “đá tảng” của Quỷ đỏ đều đã chứng minh được năng lực của mình trong những mùa giải đã qua trong màu áo CLB tại các giải đấu hàng đầu châu Âu. Bên cạnh đó, đây cũng sẽ là sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ khi Toby Alderweireld cùng Jan Vertonghen được đánh giá cao với thâm niên thi đấu tại Ngoại hạng Anh, trong khi đó, Jason Denayer cũng đang bước vào độ chín của sự nghiệp tại Lyon.

TIỀN VỆ

Thorgan Hazard - Axel Witsel - Youri Tielemans - Thomas Meunier

Hàng tiền vệ 4 người của ĐT Bỉ là những cái tên đã quá quen mặt với các cổ động viên của Bundesliga và Ngoại hạng Anh. Ba trong số bốn ngôi sao ở hàng tiền vệ của “Quỷ đỏ” đang thuộc biên chế Borussia Dortmund, những cầu thủ này đã có thời gian tập luyện và thi đấu cùng nhau trong màu áo CLB, do đó sự ăn ý là điều có thể thấy rõ giữa những Thorgan Hazard, Axel Witsel và Thomas Meunier.

1
Axel Witsel (trái) và Thomas Meunier (phải) đã có quá hiểu ý nhau tại Dortmund (Ảnh: Internet)

Ngôi sao còn lại của hàng tiền vệ ĐT Bỉ là Youri Tielemans cũng đang trải qua một mùa giải tương đối thành công cùng Leicester City. Ngôi sao 24 tuổi đã trở thành một cái tên không thể thiếu trong đội hình của Bầy cáo và những cú sút xa uy lực của Tielemans sẽ là thứ vũ khí đáng gờm của ĐT Bỉ trong kỳ EURO 2021.

TIỀN ĐẠO

Eden Hazard – Romelu Lukaku – Kevin De Bruyne

Tinh hoa của ĐT Bỉ có lẽ là chính hàng tấn công của đội bóng này. Cả 3 ngôi sao Eden Hazard, Romelu Lukaku và Kevin De Bruyne đều đang thi đấu cho những đội bóng hàng đầu thế giới. Lukaku và De Bruyne chính là nòng cốt giúp CLB chủ quản (Inter Milan và Man City) lên ngôi ở đấu trường quốc nội trong mùa giải năm nay. Với khả năng kiến thiết tuyệt vời của Kevin De Bruyne cùng bản năng sát thủ của Lukaku, “Quỷ đỏ” được đánh giá là một trong những đội tuyển sở hữu hàng công đáng gờm nhất tại kỳ EURO năm nay.

de bruyne
Hàng công của ĐT Bỉ được đánh giá rất cao (Ảnh: Internet)

Về phía Eden Hazard, mặc dù đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Real Madrid, tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của ngôi sao 30 tuổi tại ĐT Bỉ là không phải bàn cãi. Với kinh nghiệm dày dặn cùng bản lĩnh trận mạc của mình, Hazard sẽ là đầu tàu, thủ lĩnh dẫn dắt “Quỷ đỏ” tiến lên phía trước.

Đội hình mạnh nhất của ĐT Bỉ mà HLV Roberto Martinez có thể sử dụng tại EURO 2021:

ĐT Bỉ
Đội hình mạnh nhất ĐT Bỉ tại EURO 2021

‘Xe đua F1’ trở lại ĐT Pháp dự Euro 2021

ĐT Italia công bố danh sách sơ bộ dự Euro 2021

‘Siêu cầu thủ’ Barca lỡ hẹn Euro 2021

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan